Snoop Dogg gia nhập FaZe Clan

Thứ ba, 08/03/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Chắc chắn Snoop Dogg không đến đây để phát triển sự nghiệp âm nhạc rồi.

Snoop Dogg, một trong những rapper nổi tiếng nhất và được giới truyền thông săn đón đã chính thức gia nhập FaZe Clan. Theo đó, tổ chức này sẽ có thêm Snoop Dogg trong hàng ngũ những nhà sáng tạo nội dung đình đám của mình.

Rapper gạo cội này đã phát trực tiếp một số trò chơi trên Twitch và anh ấy đã xuất hiện trong nhiều trò chơi điện tử, bao gồm Def Jam: Fight For NY và True Crime: Streets of LA.

Screenshot_178

Snoop Dogg nổi tiếng với sự nghiệp âm nhạc của mình khi một trong những rapper nổi nhất trong thập niên 90. Snoop Dogg đã xuất hiện trong hàng chục bộ phim và chương trình truyền hình. Anh ấy đã từng hợp tác với những streamer nổi tiếng khác trong quá khứ khi đảm nhận vai diễn Dr Dispect trong Madden NFL 21 . 

Snoop Dogg là nhân vật truyền thông mới nhất chính thức gia nhập làng game. Một số những trường hợp lấn sân tương tự có thể kể đến như Swae Lee, một rapper đã đầu tư vào XSET vào năm 2020 và Dr. Dre gần đây đã xuất hiện trong GTA V heist. 

Screenshot_179

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về lịch phát sóng cũng như những dự án mà Snoop Dogg sẽ xuất hiện. Nhưng chắc chắn đây là một bản hợp đồng cực kỳ đáng mong đợi của fan nhà Faze Clan cũng như fan hâm mộ của cá nhân nam rapper.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Snoop Dogg Snoop Faze Clan GTA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT