FaZe Clan trở thành công ty đại chúng khi việc sáp nhập được thông qua

Thứ bảy, 25/06/2022 13:04 PM (GMT+7)
A A+

FaZe Clan đã thông báo rằng họ được chuẩn bị công khai trên sàn giao dịch NASDAQ, sau khi việc sáp nhập SPAC của họ được "tuyên bố có hiệu lực" bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch.

Nghe nội dung bài viết

FaZe Clan
FaZe Clan

Với phạm vi tiếp cận trên phương tiện truyền thông xã hội lên đến gần 400 triệu người hâm mộ, FaZe Clan là một trong những mạng lưới kết nối cá nhân, người sáng tạo nội dung và tổ chức esports lớn nhất trên toàn thế giới.

Vào tháng 10 năm 2021, FaZe công bố thỏa thuận sáp nhập với SPAC ‘B. Riley Principal 150 Merger Corp. Điều này đã thiết lập cho họ khả năng được công khai trên sàn giao dịch NASDAQ để cho phép người hâm mộ hoặc bất kỳ ai đầu tư vào tổ chức.

Hiện họ đã xác nhận rằng đề xuất sáp nhập đã được Ủy ban An ninh và Trao đổi phê duyệt, đưa FaZe tiến gần hơn đến việc trở thành một công ty giao dịch công khai.

FaZe Banks
FaZe Banks là một trong những người sáng lập tổ chức.

FaZe sắp công khai

Vào ngày 22 tháng 6, FaZe đã đăng thông báo trên trang Twitter của họ.

“B. Riley Principal 150 Merger Corp, một công ty được mua lại có mục đích đặc biệt được tài trợ bởi một chi nhánh của B. Riley Financial, Inc và Faze Clan Inc, hôm nay đã thông báo rằng tuyên bố đăng ký trên Mẫu S-4 liên quan đến sự kết hợp kinh doanh được đề xuất giữa BRPM và FaZe Clan đã được tuyên bố là có hiệu lực bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. ”

21656040698.jpeg

“FaZe đang trên đà trở thành một công ty giao dịch công khai. Nguồn vốn từ Sự kết hợp kinh doanh sẽ giúp chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu của mình với tư cách là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thể thao điện tử và nền kinh tế sáng tạo, đồng thời đón nhận sự ra đời của hàng hóa và nền tảng kỹ thuật số mới, ”Giám đốc điều hành FaZe Lee Trink nói thêm.

“Chúng tôi mong muốn kết thúc Sự kết hợp Kinh doanh và tiếp tục hợp tác với nhóm B. Riley trong hành trình tiếp cận thị trường đại chúng.”

FaZe sẽ là một trong những tổ chức sáng tạo nội dung đầu tiên trở thành một công ty giao dịch công khai và người hâm mộ sẽ có thể tìm thấy nó khá dễ dàng vì mã của họ trên sàn giao dịch được đặt đơn giản là: FAZE.

Bước tiếp theo là các cổ đông của BRPM sẽ tham dự một cuộc họp Đặc biệt vào ngày 15 tháng 7, nơi họ sẽ được “yêu cầu xem xét và bỏ phiếu dựa trên các đề xuất phê duyệt Hợp nhất kinh doanh và các vấn đề liên quan.”

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Faze Chứng khoán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT