LMHT: Evil Geniuses ra mắt nền tảng phân tích Factor.gg

Thứ ba, 13/07/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức thể thao điện tử Bắc Mỹ Evil Geniuses đã công bố ra mắt nền tảng phân tích thể thao điện tử mới có tên Factor.gg.

Factor.gg là một nền tảng phân tích miễn phí được tổ chức thể thao điện tử Bắc Mỹ Evil Geniuses phát triển. Cụ thể, Factor cung cấp cho người dùng một bản phân tích sâu về các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp.

Chris DeAppolonio, Giám đốc Đổi mới của Evil Geniuses cho biết: "Thể thao điện tử đã tỏ ra lép vế so với các môn thể thao truyền thống trong lĩnh vực phân tích, cung cấp số liệu thống kê, thông tin chi tiết và nội dung mới hấp dẫn. Với Factor, chúng tôi đang đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ đối với số liệu thống kê nâng cao và phân tích thể thao điện tử, đồng thời thúc đẩy sự thay đổi về cách thức truy cập và phân tích dữ liệu phức tạp này".

Theo thông cáo, Factor thu thập và phân tích dữ liệu thô từ các giải đấu LMHT chuyên nghiệp và nghiệp dư trên toàn thế giới. Dữ liệu sau đó có thể được sử dụng để phân tích hiệu suất của các đội tuyển, tuyển thủ, tuyển dụng nhân tài hoặc chỉ đơn giản là cung cấp những thông số phức tạp của LMHT.

Hơn nữa, Factor có hình ảnh trực quan 2D của bản đồ và các mốc thời gian của các sự kiện chính. Điều này cho phép người dùng xem lại một trận đấu cùng với các điểm nổi bật quan trọng dựa trên hành động của người chơi và vị trí của đội tuyển trên bản đồ.

DeAppolonio nói thêm: "Factor ban đầu được tạo ra để chỉ dành cho các đội thi đấu của EG. Thông qua việc phát hành nó cho cộng đồng, chúng tôi hy vọng rằng Factor sẽ khơi dậy những khám phá phân tích chuyên sâu hơn, từ đó có thêm những yếu tố đánh giá những tài năng hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại".

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Evil Geniuese EG Factor Factor.gg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT