EVOS Esports hợp tác với ngân hàng lớn nhất Indonesia ra mắt thẻ tín dụng

Thứ ba, 13/07/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Ngân hàng Mandiri đã cho rắt mắt thẻ tín dụng phiên bản giới hạn với tên gọi EVOS.

Tổ chức thể thao điện tử Đông Nam Á EVOS Esports đã công bố quan hệ đối tác với công ty dịch vụ tài chính Bank Mandiri của Indonesia . Theo đó, tổ chức này đã ra mắt thẻ ghi nợ EVOS phiên bản giới hạn. Người sở hữu thẻ ghi nợ EVOS sẽ có thể mua tiền tệ trong trò chơi và truy cập tất cả các tính năng thanh toán được hỗ trợ bởi Mandiri Gold Debit. Hơn nữa, sau khi hoàn thành đăng ký, chủ sở hữu thẻ tín dụng EVOS sẽ nhận được EMP (điểm thành viên EVOS) trị giá 100.000 IDR (~ 160.000 VND) như một phần thưởng.

evos-mandiri-visa-2021-696x482

Michael Wijaya, Giám đốc Tiếp thị của EVOS Esports cho biết: "EVOS Esports ra mắt Thẻ EVOS là một bước tiến lớn của chúng tôi trong lĩnh vực thể thao điện tử, đặc biệt là bằng cách hợp tác với Bank Mandiri. Thông qua sự hợp tác này, EVOS Esports cũng là đơn vị tiên phong cho một đội thể thao điện tử hợp tác với một ngân hàng quốc doanh và điều đó có nghĩa rằng chúng tôi đã được công nhận trên quy mô quốc gia như một tổ chức đáng tin cậy ở Indonesia".

Evi Dempowati, Phó chủ tịch cấp cao của Bank Mandiri cho biết thêm: “Trong bối cảnh game đang phát triển nhanh chóng, Bank Mandiri cần mở rộng cơ hội tiếp cận hơn cho cộng đồng game ở Indonesia, để đáp ứng nhu cầu thanh toán game. Hợp tác với EVOS Esports là một hoạt động chiến lược để chúng tôi phát triển hệ sinh thái thể thao điện tử ở Indonesia".

Ngân hàng Mandiri có trụ sở chính tại Jakarta, là ngân hàng lớn nhất ở Indonesia về tài sản, cho vay và tiền gửi. Tính đến tháng 3 năm 2021, Bank Mandiri là ngân hàng lớn nhất ở Indonesia tính theo tổng tài sản. Sự hợp tác giữa EVOS Esports và Bank Mandiri cũng nhấn mạnh sự phát triển nhanh chóng của thể thao điện tử ở Indonesia khi các công ty như Bank Mandiri đang cố gắng tận dụng các cơ hội đầu tư. Thẻ ghi nợ EVOS hiện đã có mặt tại tất cả các chi nhánh của Bank Mandiri trên khắp Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
EVOS Esports EVOS Thẻ tín dụng EVOS EVOS hợp tác với Bank Mandiri Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT