LMHT: Top 5 vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất bản cập nhật 11.14

Thứ hai, 12/07/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Với những thay đổi trong bản cập nhật 11.14, nhiều vị tướng đã quay trở lại với tỷ lệ thắng vô cùng ấn tượng.

Đường trên: Tahm Kench

Tahm Kench là một trong những vị tướng mạnh nhất ở đường trên tại bản cập nhật 11.14 của LMHT sau những đợt tăng sức mạnh gần đây. "Cá Trê" hiện có tỷ lệ thắng cao nhất với 53%, với tỷ lệ chọn 2,9% và tỷ lệ cấm 1,4%. Tahm Kench có thể dễ dàng tay đôi với những đối thủ tại đường trên với nội tại và chiêu Q. Bên cạnh đó, vị tướng này tỏ ra vô cùng khó chịu với lớp giáu ảo. Kỹ năng lướt mới của với thời gian hồi chiêu khá thấp cho phép Tahm Kench có thể né gank và hoặc tạo tiền đề gank rất tốt.

Đi rừng: Skarner

Skarner là một người đi rừng cơ động, mạnh mẽ có khả năng kiểm soát tốt. Vị tướng này còn trở nên đặc biệt nguy hiểm khi có cho mình chiêu cuối ở cấp đội 6. Bọ Cạp Kim Cương hiện có tỷ lệ thắng cao nhất là 53,37% với tỷ lệ chọn 0,7% và tỷ lệ cấm 0,1%.

Đường giữa: Aurelion Sol

Aurelion Sol là một trong những vị tướng đường giữa khó chơi nhất ở mọi bậc rank. Tuy nhiên, Ác Long Thượng Giới đang trở nên phổ biến hơn ở các bậc xếp hạng cao sau khi nhiều cao thủ tìm ra lối lên trang bị cực mạnh cho vị tướng này. Điều này cũng đến một phần do nhiều trang bị pháp sư được tăng sức mạnh trong bản cập nhật 11.14 của LMHT. Aurelion Sol hiện có tỷ lệ thắng cao nhất là 54,37% với tỷ lệ chọn 1% và tỷ lệ cấm 0,2%.

Đường dưới: Seraphine

Mặc dù điều này có vẻ bất ngờ, nhưng Seraphine là một trong những vị tướng mạnh nhất ở đường dưới. Bộ chiêu thức của Seraphine rất tốt để chống lại hầu hết các xạ thủ và nó thậm chí còn có thể dễ dàng giúp Seraphine có điểm hạ gục trước khi di chuyển để giúp đỡ đồng đội của mình. Ca Sĩ Mộng Mơ hiện có tỷ lệ thắng cao nhất là 54,34%, với tỷ lệ chọn 0,5% và tỷ lệ cấm 1,6%. Một trong những nhược điểm lớn nhất của lựa chọn này là bạn sẽ cần một tướng xạ thủ mạnh mẽ ở một trong những khu vực đường còn lại.

Hỗ trợ: Zilean

Zilean là một hỗ trợ có khả năng cứu đồng đội cực tốt với chiêu cuối của mình. Giám Hộ Thời Gian có thể quấy rối đối thủ dễ dàng bằng những quả bom của mình và khiến giai đoạn đi đường trở nên khó khăn cho đối phương. Zilean hiện có tỷ lệ thắng cao nhất là 52,44% với tỷ lệ chọn 4,3% và tỷ lệ cấm 1%.
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL LMHT 11.14 Bản cập nhật 11.14 LMHT Top 5 tướng tỷ lệ thắng cao nhất LMHT Zilean Seraphine Skarner Tahm Kench
Xem thêm
TIN NỔI BẬT