LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14

Thứ sáu, 09/07/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Orn, Zac, Sylas, Jhin và Taric là những lựa chọn tốt nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại

Ngày 7/7 vừa qua, phiên bản 11.14 đã chính thức cập bến máy chủ LMHT Việt Nam cùng với rất nhiều thay đổi về sức mạnh của các vị tướng. Đặc biệt những vị tướng như Tahm Kench, Irelia, Lillia, Dr. Mundo đã được chỉnh sửa rất nhiều về bộ kỹ năng.

Như mọi khi, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 vị tướng tốt nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 mới nhất của LMHT.

Đường trên - Orn

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 1

Orn là một vị tướng chống chịu mạnh mẽ bậc nhất ở vị trí Đường trên. Khả năng tự rèn đồ khiến vị tướng này có khả năng sinh tồn tốt và luôn tìm được cách áp đảo đối phương.

Bên cạnh đó, trang bị mới Găng Xích Thù Hận sẽ giúp hắn đối đầu tốt với các vị tướng đẩy lẻ. Bạn cũng có thể dùng nó lên người Xạ thủ đối phương để hạn chế tối đa khả năng phải nằm xuống trong giao tranh.

Mặc dù Orn không phải một đấu sĩ Đường trên có khả năng tay đôi và snowball quá tốt ở giai đoạn đầu, hắn ta lại cực kỳ hữu dụng nhờ lượng khống chế diện rộng trong giao tranh và khả năng hỗ trợ đồng đội tốt với các trang bị mà hắn có thể rèn ra ở giai đoạn sau của trận đấu.

Cách lên trang bị, bảng ngọc và cộng điểm kỹ năng:

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 2

Đi rừng - Zac

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 3

Zac là một lựa chọn tuyệt vời để bắt nạt các vị tướng kém cơ động và kiến tạo nên những pha gank chí mạng từ khoảng cách không tưởng.

Trong giao tranh tổng, Zac là một con quái vật thật sự với khả năng mở giao tranh tốt, tầm hoạt động xa cùng rất nhiều hiệu ứng và khả năng hồi phục.

Với nội tại của mình, Zac sẽ khiến đối phương phải loay hoay khi cố gắng dứt điểm hắn, tạo điều kiện để những người đồng đội phản công.

Cách lên trang bị, bảng ngọc và cộng điểm kỹ năng:

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 4

Đường giữa - Sylas

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 5

Sylas là một con bài ổn định và mạnh mẽ xuyên suốt cả ván đấu. Ở đầu game, khả năng làm choáng từ chiêu E cho phép hắn dễ dàng tiếp cận và trừng phạt sai lầm của đối phủ.

Ở giai đoạn giữa và cuối game, sức mạnh của Sylas sẽ được phát huy tối đa nhờ lượng sát thương dồi dào, khả năng hồi phục tốt và sự cơ động. Bên cạnh đó, Sylas cũng là một cỗ máy tạo đột biến nhờ khả năng "chôm chỉa" chiêu cuối với R.

Khi chơi Sylas, hãy luôn sắm cho mình một chiếc đồng hồ cát bởi hắn có thể câu giờ và hồi phục rất tốt nhờ chiêu W (vốn có thời gian hồi chiêu lâu).

Cách lên trang bị, bảng ngọc và cộng điểm kỹ năng:

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 6

Đường dưới - Jhin

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 7

Jhin rất giỏi trong việc tìm kiếm các lợi thế khi đi đường, từ đó snowball ván đấu. Vị tướng này có thể đi cặp với rất nhiều tướng hỗ trợ nhờ bộ kỹ năng đa dụng và lợi hại của mình.

Jihn có khả năng đi đường cực kỳ tốt bởi khả năng đẩy lính nhanh, khống chế từ xa, dồn sát thương mạnh nhờ Q và phát bắn thứ 4. Hắn cũng thăng tiến sức mạnh cực kỳ tốt và rất khó bị hạ gục nhờ sự cơ động có được từ trang bị Cung Phong Linh.

Cách lên trang bị, bảng ngọc và cộng điểm kỹ năng:

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 8

Hỗ trợ - Taric

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 9

Taric đã nhận được một đợt tăng sức mạnh đáng kể trong phiên bản LMHT 11.14 khi lượng mana tiêu hao của vị tướng này đã giảm đi đáng kể. Điều này đồng nghĩa bạn có thể liên tục spam các chiêu thức để hồi máu cho Xạ thủ và khống chế đối phương cực kỳ khó chịu.

Nội tại của vị tướng này cho phép bạn hồi chiêu nhanh hơn, vậy nên đừng ngại ngần áp sát và trao đổi chiêu thức với các vị tướng cận chiến của đối phương vì trong đa số trường hợp bạn và đồng minh sẽ là người có lợi hơn.

Cách lên trang bị, bảng ngọc và cộng điểm kỹ năng:

LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản 11.14 - Ảnh 10

LMHT: Chi tiết bản cập nhật 11.14 mới nhất

ĐTCL: Chi tiết bản cập nhật 11.14 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht leo rank phiên bản 11.14 tin game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT