AWC 2021: SGP dừng chân ở vị trí thứ 3 sau khi bị hủy diệt hoàn toàn bởi MOP

Thứ hai, 12/07/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã chiến đấu rất ngoan cường, SGP vẫn không thoát khỏi số phận thua cuộc trước một đội tuyển MOP quá mạnh mẽ.

Ngày 11/7 vừa qua, trận so tài giữa hai đội tuyển Liên Quân Mobile SGP và MOP đã diễn ra với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện tới từ Đài Bắc Trung Hoa.

Nhờ sự vượt trội cả về tư duy chiến thuật lẫn kỹ năng cá nhân, MOP đã dễ dàng áp đảo và hủy diệt hoàn toàn SGP với tỷ số 4-0.

AWC 2021: SGP dừng chân ở vị trí thứ 3 sau khi bị hủy diệt hoàn toàn bởi MOP - Ảnh 1

Nhìn chung trong suốt 4 ván đấu, MOP đã có những nước đi chiến thuật cao tay hơn SGP cả trước và sau khi vào game. Những phương án ban pick của MOP tỏ ra rất hiệu quả khi liên tục cầm về được những vị tướng tủ cũng như loại bỏ được nhiều con bài thuận tay của SGP.

Đại diện từ Đài Loan đã triển khai thành công lối đánh nhanh và giao tranh liên tục, khiến SGP hoàn toàn mất phương hướng và bị cuốn theo từng nước đi của đối thủ. MOP cũng đã rất khôn ngoan khi liên tục vận dụng chiến thuật đảo đường một cách khôn ngoan, khiến SGP bất lực trong việc tìm cách bắt lẻ xạ thủ đối phương.

AWC 2021: SGP dừng chân ở vị trí thứ 3 sau khi bị hủy diệt hoàn toàn bởi MOP - Ảnh 2
Xạ thủ YeQu của MOP đã thi đấu vô cùng xuất sắc

Trận thua trước MOP cũng là trận đấu cuối cùng của SGP tại giải đấu Liên Quân Mobile AWC 2021. Đại diện cuối cùng của Việt Nam đã dừng chân với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Đây không phải là những gì mà cộng đồng Liên Quân Mobile nước nhà đã kỳ vọng tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, fan của SGP hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu tự hào vì sự ngoan cường và cố gắng mà họ đã thể hiện ra trong những trận đấu cuối cùng của vòng play-off, đặc biệt là trận thắng đầy kịch tính trước đội tuyển Buriram United của Thái Lan.

AWC 2021: SGP dừng chân ở vị trí thứ 3 sau khi bị hủy diệt hoàn toàn bởi MOP - Ảnh 3
Tập thể SGP đã chiến đấu rất ngoan cường trong những trận đấu cuối cùng

Trận chung kết của giải đấu AWC 2021 sẽ diễn ra vào hồi 16h ngày 18/7 tới đây với sự góp mặt của hai đội tuyển MOP (Đài Loan) và DTAC Talon (Thái Lan). Diễn biến và kết quả của trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị khán giả trong thời gian sớm nhất!

AWC 2021: BronzeV và Zeref bị đồn rời đội trước thềm đại chiến, nhưng phản ứng của team SGP mới là điều khiến fan bất ngờ

AWC 2021: Team SGP đăng thông báo đầy ẩn ý, rộ tin đồn lục đục nội bộ

BLV Tùng Họa Mi chỉ ra lý do SGP thất bại: 'Nội bộ lục đục khiến team không thể thay người'

AWC 2021: BronzeV lên tiếng về tin đồn bỏ giải, lục đục nội bộ của đội tuyển SGP

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
awc 2021 sgp mop liên quân mobile tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT