AWC 2021: Team SGP đăng thông báo đầy ẩn ý, rộ tin đồn lục đục nội bộ

Thứ bảy, 03/07/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện cuối cùng của Việt Nam tại AWC 2021 đang thi đấu bị động và thiếu gắn kết, kèm theo tin đồn về việc xích mích và bỏ giải khiến nhiều fan của Liên Quân Mobile vô cùng lo lắng.

Sau trận thắng nhọc nhằn 3-1 trước một đại diện khác của Việt Nam là V Gaming (VGM), Saigon Phantom AOV (SGP) đã đăng một thông báo đầy ẩn ý, làm dấy lên đồn đoán của fan về việc đội tuyển này đang lục đục nội bộ và buộc phải đem ra một đội hình không phải là mạnh nhất của họ.

BronzeV tiếp tục vắng mặt trong trận đấu gặp VGM
BronzeV tiếp tục vắng mặt trong trận đấu gặp VGM

"Ở ĐTDV mùa Xuân vừa rồi, SGP ăn điểm trọn vẹn trước V-Gaming cả lượt đi và về. Cả 2 trận đánh đều không khó. Chính xác.

Hôm nay, cũng vẫn là cái tên SGP, nhưng phải trầy trật mới đánh bại được V-Gaming lì lợm, cứng cỏi và chỉ bị đánh bại trong những giây phút cuối cùng.

Cơ bản thì, SGP version AWC 2021 không phải là SGP version ĐTDV 2021 nữa. Đây là 1 SGP hoàn toàn khác, trẻ hơn, non kinh nghiệm hơn, thiếu sự từng trải hơn.

Khi đã quá quen với chiến thắng và nhìn đội nhà thua cuộc đầy khó hiểu, niềm tin của nhiều người sẽ lung lay. Cũng dễ hiểu thôi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, SGP không thể quay lại quá khứ đó. Quá khứ đó, dù nó rất gần, nhưng không còn hiện hữu.

Con đường hiện tại chính là con đường mà Bóng ma Sài Thành buộc phải đi. Không có 1 sự thay đổi nào khác. Team sẽ tiếp tục đi theo hướng này, dẫu biết nó là con đường khiến cho nhiều người không bằng lòng, thậm chí gạch đá.

Mong mọi người tiếp tục ủng hộ Saigon Phantom này, cho dù line up của hôm nay hay trận đấu sắp tới có là ai, đây cũng vẫn sẽ là những cái tên lèo lái SGP trong tương lai.

Khi đã ở dưới đáy, con đường duy nhất chính là đường lên."

SGP đưa ra thông báo đầy ẩn ý, ám chỉ BronzeV bỏ giải
Thông báo đầy ẩn ý của SGP

Trước trận đấu, tin đồn về việc BronzeV bỏ giải và SGP lục đục nội bộ đã lan truyền khắp cộng đồng Liên Quân Mobile (LQM) Việt Nam. Sau thông báo đầy ẩn ý của SGP, người ta lại càng có cơ sở để cho rằng những đồn đoán trên hoàn toàn là sự thật.

Nhiều fan của SGP nói riêng và LQM nói chung đã bày tỏ sự thất vọng thậm chí là tức giận trước những sự xáo trộn về mặt đội hình của team. Một số người cho rằng nếu đã là đại diện duy nhất của Việt Nam đi thi đấu thế giới thì họ cần dẹp bỏ cái tôi cá nhân để thi đấu vì người hâm mộ và vì vinh quang của cả cộng đồng, thay vì xích mích và tự hủy.

Fan không hài lòng với những thay đổi về đội hình của SGP
Fan không hài lòng với những thay đổi về đội hình của SGP
fan tỏ ra bi quan trước khả năng đi tiếp của đội tuyển LQM SGP
... đồng thời tỏ ra bi quan trước khả năng đi tiếp của đội tuyển

Trên sóng livestream, BLV Tùng Họa Mi đã chỉ ra rằng các thành viên của SGP không là đang dự bị đúng nghĩa mà đơn thuần chỉ là "người thay thế".

Anh cho rằng các thành viên của SGP từ chối phối hợp và dự bị cho đồng đội, nếu Ca đánh thì LacLac và BronzeV sẽ nghỉ hẳn, không tham gia trận đấu.

SGP không thể phát huy tốt lợi thế của mình
SGP không thể phát huy tốt lợi thế của line-up 7 ngôi sao

Việc những người chơi từ chối hy sinh và dự bị vì lợi ích của đội đã khiến SGP lộ rõ điểm yếu ở Mid là bể tướng hẹp và dễ bị bắt bài. Thêm vào đó, việc cả team thi đấu thiếu gắn kết và "không có hồn" khiến họ dễ dàng bị bỏ xa so với các đội tuyển lớn khác.

Trên kênh livestream cá nhân, Lai Bâng cũng đã thừa nhận rằng rất có thể Zeref sẽ ngồi dự bị hẳn, khiến fan càng thêm nghi ngờ rằng SGP đang lục đục nội bộ.

Lai Bâng chia sẻ về tình hình của đội tuyển LQM SGP
Lai Bâng chia sẻ về tình hình của đội trên sóng livestream

Về trường hợp của BronzeV, Lai Bâng giải thích rằng anh chàng này đã định vào thi đấu nhưng cả đội đã không ... đăng ký kịp. Theo BLV Tùng Họa Mi, lý do này nghe hơi vô lý và thiếu chuyên nghiệp.

Vào hồi 18h ngày mai (4/7), SGP sẽ có trận đấu BO7 tại nhánh thua với một trong 4 đội tuyển ONE Team, MOP, BRU và DTL. Hy vọng rằng đại diện cuối cùng của Việt Nam sẽ sớm ổn định được đội hình và thi đấu với một phong độ tốt nhất.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sgp awc 2021 liên quân mobile tin giải đấu lqm tin tức liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT