AWC 2021: Cả SGP lẫn VGM đều bại trận, phải đối đầu nhau tại nhánh thua

Thứ sáu, 02/07/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

V Gaming gục ngã trước Buriram United với tỷ số 2-3, trong khi SGP mắc quá nhiều sai lầm và để thua 1-3 đầy thất vọng trong trận đấu gặp DTN.

Trong ngày thi đấu thứ hai thuộc khuôn khổ vòng play-off giải đấu Liên Quân Mobile AWC 2021, hai đại diện tới từ Việt Nam là Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM) đều đã phải nhận thất bại đầy đáng tiếc.

Cả hai sẽ trở thành đối thủ của nhau trong trận đấu diễn ra lúc 19h tối ngày hôm nay (2/7) để xác định ai là người có quyền đi tiếp vào những vòng sau.

hai đại diện tới từ Việt Nam là Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM) thất bại tại awc 2021

VGM vs BRU (tỷ số 2-3)

VGM là đội đã có được lợi thế từ sớm và gần như đã giành chiến thắng trước đại diện tới từ Thái Lan khi dẫn trước tới 2-0. Tuy nhiên ở ván đấu quyết định, BRU đã có một pha thay người chiến thuật khi đổi Isilindilz vào sân. Những cú kéo cực kỳ khó chịu của Roxie trong tay anh chàng này đã khiến VGM phải chùn bước và thất bại trong ván 3.

Quân bài Roxie trong tay Isilindilz đã giúp BRU thắng VGM
Quân bài Roxie trong tay Isilindilz đã giúp BRU rút ngắn tỷ số còn 1-2

Sau đó, BRU đã có một màn lật kèo không tưởng khi tiếp tục chiến thắng cả hai ván đấu tiếp theo. Mặc dù đại diện tới từ Việt Nam đã rất cố gắng nhưng ngần đó là chưa đủ khi BRU tỏ ra quá "già dơ" và bản lĩnh, đặc biệt là trong những tình huống then chốt.

Sau trận đấu, người hâm mộ tỏ ra cực kỳ tiếc nuối trước thất bại của VGM. Mặc dù đại diện Việt Nam đã làm rất tốt trong nửa đầu trận đấu, tuy nhiên thứ mà họ đang thiếu vẫn là bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu tại những sân chơi lớn như AWC.

SGP vs DTN (tỷ số 1-3)

Hạt giống số 2 và là niềm hy vọng còn lại của khu vực Việt Nam - SGP đã có một trận đấu không thực sự tốt. Mặc dù dẫn trước DTN với tỷ số 1-0, SGP lại để thua liên tiếp trong 3 ván đấu sau đó một cách khá dễ dàng và đành ngậm ngùi dắt tay VGM đi xuống nhánh thua.

Sau trận đấu, fan hâm mộ Việt Nam đã liên tục đặt câu hỏi về quyết định thay người của SGP khi cho BroneV ngồi dự bị, YiWei lên đường Tà Thần và Red chơi AD. Các thay đổi này tỏ ra không hề hiệu quả khi những người chơi trẻ của SGP đã mắc nhiều sai lầm, dẫn đến thất bại vô cùng đáng tiếc.

Fan không hài lòng trước màn thay người của SGP
Fan không hài lòng trước màn thay người của SGP
Fan chỉ trích SGP vì thua DTN

Kết quả thi đấu của các cặp đấu tại tứ kết (1/7/2021):

VGM và SGP thua trận, phải đối đầu nhau vào ngày 2/7
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sgp vgm awc 2021 liên quân mobile tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT