AWC 2021: Team Flash hủy diệt MAD Team, cởi bỏ áp lực trong giai đoạn lượt về

Thứ ba, 22/06/2021 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Trước tình thế buộc phải thắng, các thành viên của Team Flash đã thi đấu vô cùng xuất sắc và đánh bại đại kình địch MAD Team với tỷ số 2-0.

Sau thất bại trước đội tuyển DEWA Esports ở giai đoạn lượt đi, Team Flash đã bị rất nhiều người hâm mộ Liên Quân Mobile chỉ trích vì không đem đội hình mạnh nhất ra so tài với đối thủ. Rút kinh nghiệm từ sai lầm trước đó, FL đã ngay lập tức đưa Daim và ADC trở lại.

Trước áp lực buộc phải thắng, Team Flash đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và đem về chiến thắng 2 - 0 chung cuộc.

team flash thắng mad team liên quân mobile
FL chịu áp lực tâm lý buộc phải thắng

Ở ván thi đấu thứ nhất, Flash đã lấn lướt vào áp đảo hoàn toàn MAD Team khi dẫn trước về lượng tiền, không để mất bất cứ công trình nào và chỉ phải nằm xuống một mạng duy nhất trong cả trận đấu. ProE là người chơi nổi bật nhất trận đấu khi Volkath trợ thủ trong tay anh chàng này liên tục càn lướt giữa đội hình đối phương và khiến MAD Team phải chùn tay trong những pha giao tranh tổng.

fl thắng mad

Ở ván thi đấu thứ hai, FL tiếp tục là đội dẫn trước nhờ sự xuất sắc của con bài Kil’Groth trong tay ADC. Tuy nhiên, MAD đã thể hiện bản lĩnh của mình khi ngay lập tức san bằng cách biệt sau một pha giao tranh tốt ở Đường trên.

FL sau đó chủ động chơi chậm lại và kiểm soát các mục tiêu lớn. Trận đấu bước vào thế giằng co cực kỳ dai dẳng khi hai đội liên tục ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Bước ngoặt của trận đấu chỉ diễn ra ở phút thứ 30 khi FL tiêu diệt thành công Rồng Bạo Chúa, họ lập tức tổ chức tấn công lấy đi 2 đường lính siêu cấp đồng thời dứt điểm luôn trận đấu với tỷ số chung cuộc 2 - 0.

fl hủy diệt mad
FL dành thắng lợi 2 - 0 trước MAD

Hiện tại, FL đang có 4 điểm sau 3 trận đấu, xếp vị trí thứ hai tại bảng A. Ở trận đấu tiếp theo, FL sẽ phải chạm mặt đối thủ cũ DEWA Esports. Liệu họ có thể phục hận thành công, hay đội tuyển Indonesia sẽ một lần nữa làm nên kỳ tích. Hãy cùng đón xem vào ngày 24/6 tới đây!

Lịch thi đấu AWC 2021 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
team flash awc mad team liên quân mobile tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT