Liên Quân Mobile: Xuân Bách chỉ ra lý do Team Flash thua đối thủ yếu nhưng lại thắng đối thủ mạnh

Thứ ba, 22/06/2021 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa của Team Flash đã giải đáp một số thắc mắc của người hâm mộ về các trận đấu gần đây.

Sau chiến thắng đầy cảm xúc trước MAD Team, người đi Đường giữa của Team Flash - Xuân Bách (XB) đã có một buổi livestream giải đáp một số thắc mắc của người hâm mộ.

xb của team flash live stream
XB livestream giao lưu cùng người hâm mộ Team Flash

Khi được hỏi về việc tại sao Team Flash thường thua các đối thủ yếu nhưng lại thắng các đối thủ mạnh, XB chia sẻ:

“Team mình có kiểu là trong những trận quan trọng thì nói rất nhiều, mà nói nhiều thì chơi game rất dễ. Còn những trận như đấu với Indonesia cả năm người chả nói gì cả, đánh thế thì làm sao mà đánh được.

Nói chung team mình là một đội đánh theo cảm xúc. Chẳng biết team khác thế nào chứ gặp mấy trận quan trọng team mình đánh ghế lắm. Đánh bình thường có thể là linh ta linh tinh nhưng những lúc vào các trận căng đét đèn đẹt thì thôi các bạn biết rồi đấy”

team flash thua các đối thủ yếu
Team Flash là một đội tuyển thi đấu phụ thuộc vào cảm xúc

Ngoài ra, anh cũng khẳng định rằng trận thua với DEWA Esports (Indonesia) không phải là do giấu bài, Team Flash của anh không bao giờ giấu bài.

Việc thi đấu theo cảm xúc chính là một con dao hai lưỡi với Team Flash, họ có thể thi đấu rất thăng hoa nếu bị kích thích và hưng phấn trong các trận đấu lớn, nhưng cũng có thể phối hợp rệu rã và thiếu gắn kết trước những đối thủ yếu hơn.

Tuy nhiên, với tư cách là một đội tuyển chuyên nghiệp đại diện cho Việt Nam đi thi đấu quốc tế và đem theo kỳ vọng của rất nhiều người hâm mộ thì Team Flash cần phải tìm cách khắc phục điểm yếu trên.

Team Flash đại diện Liên quân mobile của Việt Nam
Team Flash là một trong 3 đại diện của Việt Nam tại AWC 2021

Nếu FL có thể giữ được cái đầu lạnh khi đánh với các đội chiếu dưới và một trái tim nóng khi đối đầu với các đội cửa trên thì họ có thể tiến rất xa trong các giải đấu, đồng thời tránh được những lần sẩy chân không đáng có.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân bách team flash liên quân mobile awc tin tức liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT