AWC 2021: BronzeV và Zeref bị đồn rời đội trước thềm đại chiến, nhưng phản ứng của team SGP mới là điều khiến fan bất ngờ

Chủ nhật, 04/07/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Tin đồn về việc SGP lục đục nội bộ đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trong những ngày vừa qua.

Trong vài ngày vừa qua, cộng đồng fan Liên Quân Mobile tại Việt Nam đã rộ lên tin đồn về việc hai thành viên của SGP là BronzeV và Zeref đã bỏ giải ngay trước thềm BO7 Tứ Kết AWC 2021.

BronzeV và Zeref bị đồn rằng đã rời SGP
BronzeV và Zeref bị đồn rằng đã rời Saigon Phantom AOV

Rất nhiều người hâm mộ và cả antifan đã truyền tai nhau một thông tin bên lề về lý do khiến SGP lục đục nội bộ. Nguồn tin trên cho rằng các thành viên ra đi là bởi không hài lòng về mức lương thưởng, tiền bản quyền và cơ sở vật chất để livestream:

tin đồn về việc bronzev và zeref rời đội tuyển
Nguồn tin đang được các fan rỉ tai nhau

Về phía SGP, quản lý của đội tuyển này cho biết thông tin này hoàn toàn là sai sự thật. Cô cho rằng đã có người cố ý loan tin đồn thất thiệt để gây hoang mang cho fan và bôi nhọ hình ảnh của đội.

"Mọi người còn nhớ chuyện công thần Zeref và cổ đông NTB không. Cũng do ai đó thêu dệt mà ra đấy" - Quản lý của SGP chia sẻ.

Phía fanpage Saigon Phantom AOV cũng đã ngay lập tức đăng tải một dòng trạng thái kèm bức ảnh với ngụ ý rằng mọi thay đổi của team chỉ đơn thuần là động thái chuyển giao thế hệ, chứ không phải là do xích mích như lời đồn:

fanpage của đội tuyển liên quân mobile SGP phủ nhận tin đồn
Các thay đổi trong đội hình SGP chỉ là một sự chuyển giao thế hệ

Tuy nhiên, những sự thay đổi trong đội hình của SGP đang không được lòng đa số người hâm mộ. Nhiều người cho rằng line-up trẻ thi đấu không hiệu quả, và BHL cần đem BronzeV và Zeref trở lại. 

fan không hài lòng về đội hình của SGP
fan yêu cầu đưa hai tuyển thủ zeref và bronzev trở lại đội hình
Fan không hài lòng về đội hình mới của SGP

Vào hồi 18h chiều ngày hôm nay (4/7), SGP sẽ phải đối đầu với đội tuyển LQM Thái Lan Buriram United (BRU). Hãy cùng theo dõi để ủng hộ đại diện cuối cùng của khu vực Việt Nam tại giải đấu AWC 2021 lần này!

AWC 2021: Team SGP đăng thông báo đầy ẩn ý, rộ tin đồn lục đục nội bộ

BLV Tùng Họa Mi chỉ ra lý do SGP thất bại: 'Nội bộ lục đục khiến team không thể thay người'

AWC 2021: Cả SGP lẫn VGM đều bại trận, phải đối đầu nhau tại nhánh thua

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bronzev zeref sgp awc 2021 liên quân mobile lqm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT