AWC 2021: BronzeV lên tiếng về tin đồn bỏ giải, lục đục nội bộ của đội tuyển SGP

Chủ nhật, 04/07/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ sinh năm 1997 của Saigon Phantom AOV đã trả lời thắc mắc của fan liên quan tới những lùm xùm trong thời gian vừa qua.

Những ngày gần đây, cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam đã vô cùng xôn xao trước những tin đồn về việc BronzeV và Zeref bỏ giải, SGP lục đục nội bộ ngay trước thềm Tứ Kết AWC 2021.

Trong một buổi livestream mới đây, BronzeV đã chính thức lên tiếng giải thích về những lùm xùm trong thời gian vừa qua.

01625388784.png

Đầu tiên, BronzeV khẳng định rằng việc mình không thi đấu hoàn toàn là do phong độ kém chứ không phải vì bỏ giải hay xung đột nội bộ như lời đồn.

Trong trận đấu gặp VGM ở nhánh thua, BronzeV đã định vào đánh trong ván 3. Tuy nhiên, do team đưa ra quyết định thay người quá muộn nên đã không nhận được sự đồng ý từ ban tổ chức giải đấu AWC 2021. Bước sang ván 4, tỷ số lúc đó đã là 2-1 và bộ khung 5 người đang đánh rất ổn nên việc thay BronzeV vào là không cần thiết.

BronzeV đã định vào đánh cho SGP tại ván 3
BronzeV đã định vào đánh tại ván 3 trận đấu gặp VGM

Bên cạnh đó, BronzeV cũng cho rằng đây là cơ hội tốt để Yiwei được tập luyện và "làm nóng tay" trước khi bước vào vòng trong.

"Tại team thấy vòng bảng mình đánh không tốt nên đã cho Yiwei cơ hội vào đánh thay mình. Còn nếu Red đánh không tốt, mình sẽ vào thi đấu... Bây giờ mà không cho Yiwei đánh thì sắp tới Yiwei sẽ đánh không được."

SGP thay thế BronzeV bằng Yiwei
Ban huấn luyện đã thay thế BronzeV bằng Yiwei do phong độ của anh không tốt

Cuối cùng, BronzeV tiết lộ rằng mình sẽ không có mặt trong đội hình ra quân của SGP ở trận sau và chỉ vào thay thế nếu 5 thành viên hiện tại đánh không tốt. Anh cũng cho biết rằng Zeref đã chuyển qua làm cố vấn chiến thuật cho team và nhiều khả năng sẽ không vào thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

AWC 2021: BronzeV và Zeref bị đồn rời đội trước thềm đại chiến

AWC 2021: Team SGP đăng thông báo đầy ẩn ý, rộ tin đồn lục đục nội bộ

BLV Tùng Họa Mi chỉ ra lý do SGP thất bại: 'Nội bộ lục đục khiến team không thể thay người'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bronzev awc 2021 sgp liên quân mobile lqm esports tin tức liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT