Huyền thoại CS Edward và Bondik công bố dự án đội hình CS:GO đến từ Ukraine

Thứ tư, 13/07/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của nền CS thế giời, Eward đã cùng người dồng hương bondik thành lập một đội tuyển CS:GO đến từ Ukraine. Họ sẽ thi đấu ở các giải chuyên nghiệp sắp tới

Nghe nội dung bài viết

Edward And Bondik Announce New CS:GO Project

Các huyền thoại CS:GO đến từ khu vực CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập), Vlаdуslаv "bondik" Nеchуроrchuk và Ioann "Edward" Sukhariev, đang trở lại đấu trường chuyên nghiệp với một đội mới bao gồm các tài năng trẻ đến từ Ukraine.

Bondik đã công bố đội hình đầy đủ toàn người Ukraine cùng với một số thông tin chi tiết khác về dự án vào đầu ngày hôm qua 12/7. Anh ấy sẽ tham gia cùng với cựu entry fragger của NAVI, Edward, người đã rời khỏi đấu trường chuyên nghiệp trong gần một năm. Đội sẽ do Bondik làm đội trưởng, người trước đây chưa từng cầm quân cho một đội nào trong sự nghiệp của mình.

Dự án CS:GO của Ukraina được công bố bởi các huyền thoại CIS, Bondik và Edward

Một đội CS:GO toàn người Ukraine mới đã được công bố bởi các huyền thoại CIS, Bondik và Edward, cùng với ba người chơi trẻ tuổi khác - Yaroslav "⁠isk⁠" Issakov, Alexey "⁠alex666⁠" Yarmoshchuk và Stanislav "⁠fostar⁠" Ostashevskiy .

Thông báo đội hình mới của bondik

Họ không phải là những tài năng trẻ đặc biệt nhưng chắc chắn sẽ gây được tiếng vang trong khu vực khi được tham gia vào dự án mới này.

Bộ đôi AWPer và Rifer, Isk và Fostar, cả hai tuyển thủ 22 tuổi, đều đã từng chơi cho các đội như Into The Breach và 1WIN, lần lượt dưới sự dẫn dắt của Owen "Smooya" Butterfield và Egor "flamie" Vasilyev. Trong khi người chơi cuối cùng Alex666 là một phần của Hellraisers hiện đã tan rã, cũng có một đội hình đầy đủ đến từ Ukraine.

Vì vậy, nhìn chung, ba tuyển thủ còn khá trẻ nhưng không phải là người mới tham gia. Tất cả họ đều đã có cơ hội tiếp xúc đấu trường bán chuyên và có kinh nghiệm dày dặn, sẽ nâng cao cơ hội thành công cho dự án mới này.

Hơn nữa, Bondik đề cập rằng Oleksandr "⁠Shara⁠" Hordieyev sẽ tham gia với tư cách là huấn luyện viên, người đã tham dự hai CS:GO Majors - MLG Major Championship: Columbus 2016 và ESL One Cologne 2016.

Bondik đề cập: "Đó là sáng kiến ​​của tôi để xây dựng một cái gì đó mới từ đầu. Tôi chỉ muốn xây dựng một cái gì đó thực sự lâu dài, đó là lý do tại sao chúng tôi có sự kết hợp giữa những tuyển thủ thực sự có kinh nghiệm và những người trẻ tài năng".

Tuyên bố bổ sung của Bondik

Các tuyển thủ đang tích cực tìm kiếm sự giúp đỡ từ một tổ chức để hỗ trợ họ. Vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến việc đội tuyển này sẽ tham gia giải đấu nào và con đường mà họ mong muốn theo đuổi trong thời gian tới.

Hiện tại, đội hình thi đấu CS: GO như sau: 

  • Vladyslav "⁠bondik⁠" Nechyporchuk - IGL
  • Ioann "⁠Edward⁠" Sukhariev
  • Yaroslav "⁠isk⁠" Issakov
  • Alexey "⁠alex666⁠" Yarmoshchuk
  • Stanislav "⁠fostar⁠" Ostashevskiy
  • Oleksandr "⁠Shara⁠" Hordieyev - Coach

FalleN: "Tôi sẽ giải nghệ CS:GO chuyên nghiệp có thể trong một năm rưỡi nữa"

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Edward Bondik
Xem thêm
TIN NỔI BẬT