CS:GO: Magisk nói về các vấn đề giao tiếp trong Vitality

Thứ năm, 07/07/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Magisk chỉ ra cách duy nhất để cải thiện giao tiếp giữa các người đồng đội tại Ong vàng.

Nghe nội dung bài viết

Magisk trong màu áo đen vàng

Team Vitality sau một khởi đầu chậm chạp tại mùa giải 2022 đã có màn trình diễn xuất sắc ở Lisbon tại BLAST Premier Finals: Chung kết mùa xuân 2022. Giờ đây, họ mong muốn có một kết quả tuyệt vời nữa tại IEM Cologne 2022.

Đội dường như đã khắc phục một số thiếu sót của mình khi Emil "Magisk" Reif, trong cuộc họp báo trước giải đấu, đã chỉ ra rằng các tuyển thủ vẫn cần cải thiện giao tiếp nội bộ của họ, đặc biệt là trong những tình huống hỗn loạn.

Anh ấy tiếp tục giải thích rằng không có đội CS:GO nào trên thế giới có 'giao tiếp hoàn hảo', nhưng chắc chắn có 'giao tiếp tốt' và đó là điều họ muốn tập trung và cải thiện.

Magisk nói về cách Team Vitality có thể cải thiện các vấn đề giao tiếp mà nhóm hiện đang gặp phải

Trong cuộc họp báo IEM Cologne 2022, những người chơi Team Vitality, Magisk và Dan "apEX" Madesclaire, đã ngồi xuống để trả lời nhiều câu hỏi khác nhau, từ cách đội hình quốc tế đến với nhau, ý kiến ​​về việc giảm sức mạnh M4A1-S, sự thay đổi lịch nghỉ của tuyển thủ gây tranh cãi, và nhiều hơn nữa.

Về một chủ đề như vậy, Magisk đã đề cập đến việc Team Vitality đang cố gắng cải thiện giao tiếp giữa những người chơi như thế nào. Tuyển thủ 24 tuổi nói thẳng rằng "Tôi không nghĩ rằng bất kỳ đội nào trên thế giới sẽ có giao tiếp hoàn hảo. Tôi không nghĩ là có thể. Không quan trọng nếu bạn nói tiếng mẹ đẻ hay quốc tế. Không có giao tiếp hoàn hảo. Nhưng có một thứ được gọi là giao tiếp tốt. "

Anh ấy tiếp tục giải thích rằng ngay cả trong nhiệm kỳ thành công của anh ấy với Astralis, đã có rất nhiều trường hợp mặc dù nói bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ nhưng các tuyển thủ vẫn không hiểu nhau.

Magisk nhấn mạnh rằng cần có thời gian để giao tiếp tốt hơn và không có mốc thời gian nhất định nào có thể được thực hiện để hoàn thiện nó. Có thể hai, hoặc một năm.

Vitality
Vitality sẽ bắt đầu từ giai đoạn play-in tại IEM Cologne 2022

Tuyển thủ người Đan Mạch thừa nhận rằng trong những tình huống hỗn loạn, Vitality luôn gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhau, nhưng anh tin rằng đây là điều không thể luyện tập trước trong các trận đấu tập.

Magisk giải thích: "Điều khó khăn nhất của vấn đề này là bạn không thể thực hành nó bên ngoài. Điều này là do các tình huống hỗn loạn không phải là thứ mà người ta có thể tái tạo trong thực tế". Do đó, giải pháp hiệu quả duy nhất là học hỏi khi đang di chuyển và hoàn thành công việc tốt hơn mỗi khi tình huống như vậy xuất hiện, đó chính là lý do tại sao cần có thời gian để cải thiện.

Sẽ rất thú vị khi xem họ tiến xa như thế nào trong giải đấu CS:GO này.

IEM Cologne 2022 đã bắt đầu vào ngày 5/7/2022.

FalleN: "Tôi sẽ giải nghệ CS:GO chuyên nghiệp có thể trong một năm rưỡi nữa"

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Vitality Magisk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT