G2 Esports sẽ thay thế Aleksib và XTQZZZ ra khỏi đội hình CS:GO

Thứ năm, 14/07/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

G2 Esports đã không thể vượt qua vòng loại trực tiếp của IEM Cologne 2022 đang diễn ra, buộc tổ chức thể thao điện tử Tây Ban Nha phải đánh giá lại vị trí của mình trong CS:GO khi bước vào kỳ nghỉ hè.

Nghe nội dung bài viết

G2 Esports Might Replace Aleksib, XTQZZZ From CS:GO Roster

Giám đốc điều hành của G2 Esports - Carlos "ocelote" Rodríguez, ngay sau khi đội bị loại đã nói rằng anh ấy có rất nhiều suy nghĩ phải làm, "Thật là tào lao khi kỳ nghỉ hè CS:GO bắt đầu khi chúng tôi cảm thấy tệ nhất."

Tiếp theo là các báo cáo cho biết G2 hiện đang xem xét thay thế cả Aleksi "Aleksib" Virolainen (IGL) và Rémy "XTQZZZ" Quoniam (Huấn luyện viên), theo Blix.

Mặc dù G2 Esports và Aleksib vẫn kín tiếng về những suy đoán này, nhưng XTQZZZ đã đưa ra phản hồi bằng cách chia sẻ một bức ảnh GIF có nội dung 'FAKE NEWS !!!', gây ra sự náo động trên toàn cộng đồng.

G2 Esports có thể thay thế Aleksib và XTQZZZ ra khỏi đội hình CS:GO của mình

G2 Esports đã không có một mùa giải 2022 tuyệt vời cho đến nay. Tổ chức đã gặp khó khăn mặc dù sở hữu toàn siêu sao và đã thực hiện những thay đổi lớn vào tháng Giêng trước  đấu.

Ngoại trừ vị trí á quân tại IEM Katowice 2022, đó là một hành trình xuống dốc của G2, tổ  thậm chí không thể lọt vào vòng loại trực tiếp của ESL Pro League Season 15, PGL Antwerp Major 2022 và IEM Cologne 2022.

Với việc người hâm mộ bắt đầu chỉ ra những điểm đáng tiếc những thiếu sót trong đội và ocelote phải tự suy nghĩ nghiêm túc, các báo cáo đã đưa ra tuyên bố rằng G2 có thể sẽ thay thế đội trưởng và huấn luyện viên của mình để bước vào kỳ nghỉ hè.

Cả Aleksib và XTQZZZ đều đã chơi được gần sáu tháng trên G2 Esports. Aleksib được hoán đổi với tổ chức eSports Đan Mạch - OG thay thế Nemanja "nexa" Isaković, trong khi XTQZZZ chuyển đến từ Team Vitality.

Aleksib đã không phản hồi về những tin đồn này, giữ kín hoàn toàn về vấn đề này. Mặt khác, XTQZZZ đã gọi những suy đoán chẳng qua là tin tức giả mạo.

11657763534.png

Tuyển thủ CS:GO nổi tiếng người Pháp, Sebastien "KRL" Perez, cũng tuyên bố rằng anh ấy đã nhận được phản hồi cá nhân từ XTQZZZ, huấn luyện viên người Pháp đã nói rằng "Tôi cũng gặp nhiều áp lực như ZywOo (Mathieu Herbaut) tại Vitality."

Streamer người Pháp KRL về phản hồi bị cáo buộc từ XTQZZZ

Không có tuyên bố chính thức nào về vấn đề này được đưa ra từ bất kỳ bên nào liên quan, nhưng điều mà tất cả chúng ta đều biết chắc chắn là G2 đang gặp khó khăn mặc dù có một số tuyển thủ giỏi nhất thế giới.

Tổ chức G2 Esports thiệt hại 5,25 triệu USD vì NFT 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
G2 CS:GO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT