Quảng cáo

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện, đập tan nghi ngờ về tương lai tại MU

Thứ sáu, 15/07/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã thể hiện tính chuyên nghiệp của mình giữa cơn bão tin đồn chuyển nhượng khi anh đăng một bức ảnh đang tập luyện hăng say trong trang phục Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn nổi tiếng tận tâm trong việc duy trì vóc dáng của mình. Trên Instagram cá nhân, Ronaldo đăng một bức ảnh cởi trần, mặc chiếc quần đùi chuyên dùng cho tập luyện của MU mùa trước kèm dòng trạng thái: "Nỗ lực luyện tập", khi anh chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện trở lại, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU 158228
Bức hình Ronaldo chăm chỉ tập luyện với cơ bắp cuồn cuộn cùng chiếc quần đùi của Man Utd. Ảnh: Instagram

Động thái này diễn ra trong bối cảnh hàng loạt các ông lớn tại Châu Âu như PSG, Bayern Munich, và Chelsea đã từ chối chiêu mộ anh trong mùa hè.  Ông chủ Todd Boehly của Chelsea rất muốn đưa CR7 về Stamford Bridge, song HLV Thomas Tuchel lại không muốn có tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Với diễn biến này, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho quỷ đỏ thành Manchester thêm 1 mùa giải nữa mặc dù trước đó tiền đạo này đã đánh tiếng muốn ra đi sau mùa giải đáng thất vọng cùng Man Utd.

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện trở lại, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU 158230
Ronaldo không nằm trong kế hoạch của các ông lớn tại Châu Âu. Ảnh: Internet

Huấn luyện viên Erik ten Hag mới đây đã kiên quyết rằng, cầu thủ từng đạt 5 quả bóng vàng danh giá vẫn nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải tới. " Chúng tôi đang lên kế hoạch cho Ronaldo ở mùa giải tới, tôi rất mong được làm việc với anh ấy, Cristiano không phải để bán. Anh ấy nằm trong dự án của chúng tôi và tất cả muốn thành công cùng nhau. Tôi đã nói chuyện với anh ấy trước khi vấn đề này được đưa ra". HLV ten Hag phát biểu tại Australia trong chuyến du đấu hè 2022

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện trở lại, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU 158234
Ronaldo nằm trong kế hoạch của HLV ten Hag, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ ở lại MU thêm 1 mùa giải nữa. Ảnh: Internet

Như vậy, với những tình tiết mới này thì nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại thi đấu cùng MU thêm một mùa giải nữa.Việc CR7 lao vào tập luyện trong trang phục của MU càng khiến điều này trở nên rõ ràng hơn. Hiện tại, thầy trò Erik ten Hag đang có mặt ở Australia tiếp tục tour du đấu Hè 2022 sau khi mới rời Thái Lan.

Trên thực tế, lời đề nghị duy nhất mà tiền đạo 37 tuổi nhận được kể từ khi tuyên bố muốn rời đi là từ một đội bóng đến từ Ả Rập Saudi. Theo tờ CNN Bồ Đào Nha, một đội bóng giấu tên có trụ sở ở Saudi Arabia sẵn sàng trả cho Ma Utd 30 triệu euro để có được Ronaldo, cao hơn những gì họ từng trả cho Juventus để đưa anh trở lại vào hè năm ngoái.

Man Utd bỏ quên 'danh hiệu đầu tiên' dưới thời Erik ten Hag

CỰC NÓNG: MU đạt thoả thuận mua Frenkie De Jong, công bố trong vài giờ tới

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu. ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Man Utd Chuyển nhượng tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT