Quảng cáo

Để thua muối mặt trước Man Utd, HLV Jurgen Klopp không phục?

Thứ tư, 13/07/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận giao hữu giữa Man Utd và Liverpool tối qua, HLV Jurgen Klopp đã có đôi lời phát biểu khi đội bóng của ông nhận thất bại muối mặt.

Nghe nội dung bài viết

Tại sân vận động Rajamangala ở Thái Lan tối qua, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã nhận thất bại đau đớn với tỷ số 0-4 trước quỷ đỏ thành Manchester trong khuôn khổ các trận giao hữu mùa hè. 

Thảm bại trước con
Liverpool đã có một trận đấu thảm hại trước Man Utd trong khuôn khổ giao hữu hè. Ảnh: Internet

Chiến lược gia người Đức thừa nhận đội bóng đã chủ quan trong hầu hết các bàn thắng của MU và tỏ ra vô cùng bất lực trên đường tìm đến mảnh lưới của Quỷ đỏ. "Kết quả là rõ ràng và chúng tôi luôn phải chấp nhận điều đó. Tất nhiên, nhưng tôi nghĩ rõ ràng là chúng tôi cũng có thể ghi được bàn thắng của mình. Đó sẽ là một trận đấu tốt hơn nếu chúng tôi không để thủng lưới quá nhiều bàn. Thành thật mà nói, chúng tôi nên cẩn trọng hơn"

"Thật ra họ đã tận dụng tốt cơ hội của mình. MU đã có những tình huống thực sự tốt, khiến chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi đã bị thủng lưới quá sớm.Sai lầm xảy ra trong bóng đá là chuyện dễ hiểu. Chúng tôi có thể ghi 3 hoặc 4 bàn trong 5 phút cuối cùng nhưng đã không thể và đó là lỗi của chúng tôi"-  HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

Thảm bại trước con
HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội bóng đã mắc nhiều sai lầm và không hiểu nổi tại sao không thể chọc thủng lưới MU. Ảnh: Internet

Chiến lược gia 55 tuổi cũng nêu lên cảm nghĩ của mình về màn ra mắt của tiền đạo đắt giá nhất lịch sử The Kop- Darwin Nunez: " Cậu ấy mới chỉ có buổi tập thứ 3 với cả đội, cậu ấy cần có thời gian để thích nghi với lối chơi của đội bóng"

"Nhưng cậu ấy rất quyết tâm và đó chắc chắn là một trong những điểm mạnh của cậu ấy. Nunez rất nguy hiểm. Cậu ấy là một số 9 thích hoàn hảo với chúng tôi", Klopp chia sẻ thêm.

Thảm bại trước con
Tân binh đắt giá nhất lịch sử Liverpool đã có trận ra mắt không được như ý trước MU và sẽ phải cải thiện rất nhiều trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Tin MU mới nhất 13/7: Man Utd đại thắng Liverpool với tỷ số không tưởng, Ronaldo thay đổi quyết định?

Man Utd chiêu mộ "tiểu Messi" để thay thế Ronaldo

Highlights trận đấu giữa Liverpool và Manchester United (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Liver Giao hữu Klopp chuyển nhượng Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT