Quảng cáo

Tin MU mới nhất 13/7: Man Utd đại thắng Liverpool với tỷ số không tưởng, Ronaldo thay đổi quyết định?

Thứ tư, 13/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đại thắng Liverpool với tỷ số không tưởng; Ronaldo thay đổi quyết định?; Ten Hag phát biểu khiêm tốn sau khi giúp MU đè bẹp Liverpool ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 13/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Man Utd đại thắng Liverpool với tỷ số không tưởng

Quỷ đỏ thành Manchester đã có một trận đấu tuyệt hay khi đả bại Liverpool với tỉ số 4-0 ngay trên đất Thái Lan trong khuôn khổ trận cầu giao hữu. Thầy trò HLV Erik ten Hag đã trình làng một thứ bóng đá tấn công mãn nhãn nhưng cũng không kém phần kỷ luật. Mặc dù thay gần như tất cả các cầu thủ trong đội hình chính ở hiệp 2 nhưng Man Utd vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc và không để cho Liverpool bất cứ một bàn gỡ nào. Các cầu thủ ghi bàn cho MU gồm: Jadon Sancho (12'), Fred (30'), Anthony Martial (33') và Facundo Pellistri (76').

Ronaldo thay đổi quyết định?

Mới đây, giám đốc điều hành của Manchester United, Richard Arnold đã lên tiếng thuyết phục siêu sao C.Ronaldo ở lại thi đấu cho MU trước thông tin Chelsea cũng đang muốn đánh tiếng có được sự phục vụ của tiền đạo mang áo số 7.

Sau khi giành chiến thắng mỹ mãn với tỷ số 4-0 trước Liver tối qua cùng với những thay đổi mang thiên hướng tích cực từ HLV ten Hag, BLĐ MU hy vọng Ronaldo sẽ thay đổi quyết định và ở lại gắn bó với đội bóng ít nhất thêm một mùa giải nữa. 

Tin MU mới nhất 13/7: 157282
Giám đốc điều hành Richard Arnold lên tiếng thuyết phục Ronaldo thay đổi quyết định và ở lại gắn bó với Man Utd thêm 1 mùa nữa

Ten Hag phát biểu khiêm tốn sau khi giúp MU đè bẹp Liverpool 

Sau khi dành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trước The Kop, HLV Erik ten Hag đã có cuộc họp báo với giới truyền thông, chiến lược gia người Hà Lan đã rất hài lòng với các học trò và tỏ ra không có gì bất ngờ trước chiến thắng của quỷ đỏ. "Thành thực mà nói, họ (Liverpool) đã ra sân với không phải đội hình mạnh nhất. Trong khí đó, quyết tâm chiến thắng của MU là rất lớn và tôi hạnh phúc vì tinh thần đó của toàn đội. Tuy nhiên, còn đó những điều mà tôi phải chấn chỉnh lại bởi trận đấu này cho tôi thấy đội bóng còn nhiều thiếu sót". Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Tin MU mới nhất 13/7: 157291
HLV ten Hag bình thản trước chiến thắng cách biệt của MU trước Liverpool

Pogba lên tiếng tri ân đội bóng cũ

Trong phát biểu mới nhất, cựu tiền vệ MU Paul Pogba đã chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp cảm thấy bản thân đã trưởng thành hơn và không hề hối hận khi thi đấu cho quỷ đỏ."Tôi đã trở thành một người đàn ông, tôi không cảm thấy mình mắc sai lầm": Pogba trải lòng.

Ngoài ra tiền vệ này còn lý giải phong độ sa sút của mình là do chấn thương cùng với áp lực từ giới truyền thông Anh. 

Tin MU mới nhất 13/7: 157279
Mặc dù thi đấu không thành công trong màu áo Man Utd nhưng Pogba vẫn biết ơn và cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho đội bóng cũ

Cầu thủ MU bị sốc với giáo án tập luyện của Ten Hag

Bruno Fernandes đã thừa nhận rằng các giáo án tập luyện vô cùng khắc nghiệt của HLV Erik ten Hag đã khiến rất nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi thậm chí là kiệt sức. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn tiết lộ đội bóng đã có những cải thiện lớn lao kể từ khi Ten Hag lên nắm quyền.

Tin MU mới nhất 13/7: 157220
Bruno cho biết các cầu thủ MU đã rất mệt mỏi với giáo án tập luyện của HLV ten Hag

Scott Mctominay lạc quan về MU ở mùa giải sắp tới

Scott McTominay đã bị ấn tượng bởi tầm nhìn của Erik ten Hag trong việc xây dựng lại Manchester United, tiền vệ người Scotland ca ngợi chiến thuật và phong cách huấn luyện của HLV người Hà Lan, cầu thủ này đang cảm thấy vô cùng lạc quan trước thềm mùa giải mới.

Tin MU mới nhất 13/7: 157226
Scott Mc Tominey cảm thấy lạc quan và sẵn sàng đón chờ mùa giải mới

Sếp lớn MU đích thân bay sang Barca, chốt hạ thương vụ Frenkie De Jong

Erik ten Hag: 'Thắng Liverpool là điều dễ hiểu'

Highlights trận đấu giữa Man Utd và Liverpool ( Nguồn: FPT play)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Liver Giao hữu Ronaldo Pogba tin Mu ngoại hạng anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT