Quảng cáo

Erik ten Hag: 'Thắng Liverpool là điều dễ hiểu'

Thứ ba, 12/07/2022 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giao hữu giữa MU và Liverpool, HLV Erik ten Hag đã có đôi lời phát biểu sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng đậm đà.

Nghe nội dung bài viết

MU đã có một trận đấu tuyệt hay khi đánh bại Liverpool với tỉ số 4-0 ngay trên đất Thái Lan trong khuôn khổ trận cầu giao hữu. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra rất khiêm tốn dù đã có màn ra mắt không thể mỹ mãn hơn trong màu áo CLB mới. 

Erik ten Hag: 'Thắng Liverpool là điều dễ hiểu' 157276
HLV Ten Hag không tỏ ra bất ngờ với chiến thắng của MU trước Liverpool. Ảnh: internet

"Liverpool hôm nay đã ra sân với 3 đội hình thi đấu (Liverpool không ra sân với đội hình mạnh nhất) vì vậy thành thật mà nói, chúng tôi (MU) thắng Liverpool là điều dễ hiểu"

"Thành thực mà nói, họ (Liverpool) đã ra sân với không phải đội hình mạnh nhất. Trong khí đó, quyết tâm chiến thắng của MU là rất lớn và tôi hạnh phúc vì tinh thần đó của toàn đội. Tuy nhiên, còn đó những điều mà tôi phải chấn chỉnh lại bởi trận đấu này cho tôi thấy đội bóng còn nhiều thiếu sót". - Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định. 

"Chúng tôi là một đội với những cầu thủ giỏi. Dù vậy chúng tôi cần thêm thời gian để mọi thứ vận hành với đúng cách mà tôi mong muốn. Dù sao thì đã có những tình huống pressing được toàn đội thực hiện rất tốt và tôi hài lòng với điều đó". - Ông Ten Hag cho hay. 

Erik ten Hag: 'Thắng Liverpool là điều dễ hiểu' 157277
MU đã tận dụng tốt những sai lầm của đối thủ để có trận thắng cách biệt cực lớn trên đất Thái Lan. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến của trận đấu, MU dù không khởi đầu tốt bằng Liverpool nhưng việc tận dụng tốt các cơ hội đã mang tới lợi thế lớn cho Quỷ đỏ. Ở phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn thể hiện một sức mạnh đáng gờm. 

Tuy nhiên, trong một ngày mà The Kop đã ra sân với nhiều cầu thủ trẻ, hàng phòng ngự của họ liên tục bộc lộ ra những sai lầm tạo điều kiện cho đối thủ ghi tới 4 bàn thắng vào lưới. 

Trực tiếp MU 4-0 Liverpool: Hồi mã thương cay đắng 157266
Mặc dù được tung vào sân phút thứ 60 nhưng tân binh đình đám Darwin Nunez của Liverpool lại không mang tới nhiều sát thương cho khung thành MU. Ảnh: internet

Nhìn chung, một trận cầu giao hữu không thể nói lên được quá nhiều điều nhưng đó lại là một dấu hiệu tích cực đối với MU dưới thời tân HLV Erik ten Hag trước khi mùa giải thực sự khởi tranh.

MU hủy diệt Liverpool trên đất Thái, Ten Hag có màn ra mắt mĩ mãn

MU và Barca chính thức chốt xong vụ De Jong

Highlights MU vs Liverpool. Nguồn: Youtube
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Liverpool Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT