Quảng cáo

Hụt đàn em Neymar, Chelsea chuyển hướng mua hai 'máy chạy đột biến'

Thứ ba, 12/07/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thương vụ Raphinha không có nhiều hy vọng, Chelsea ngay lập tức đã có kế hoạch cho những phương án thay thế vô cùng chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này đó là chiêu mộ tiền đạo Raphinha từ Leeds. The Blues thậm chí đã đạt được thỏa thuận về giá với CLB đối tác nhưng tuyển thủ Brazil lại một mực từ chối vì muốn chuyển tới Barca.

Không thể có được tiền đạo đàn em của Neymar, Chelsea buộc phải tìm kiếm thêm những sự lựa chọn khác để làm mới hàng công. Gần đây, The Blues được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raheem Sterling từ Man City nhưng họ dường như vẫn chưa muốn dừng lại.

Hụt đàn em Neymar, Chelsea chuyển hướng mua hai 'máy chạy đột biến' 157108
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Sterling, Chelsea vẫn muốn tiếp tục đem về thêm những bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh của hàng công

Theo các nguồn tin từ Anh, HLV Thomas Tuchel đang muốn sở hữu mẫu tiền đạo sở hữu tốc độ cùng khả năng gây đột biến cao cũng như có thể chơi đa dạng vị trí để tăng cường hàng công. Nhà báo Jacob Steinberg của The Guardian tiết lộ, ông thầy người Đức đã nhắm tới không chỉ một mà là hai cái tên thuộc dạng hot trên thị trường chuyển nhượng lúc này đó là Rafael Leao và Serge Gnabry.

Hụt đàn em Neymar, Chelsea chuyển hướng mua hai 'máy chạy hạng nặng' 157090
Rafael Leao và Serge Gnabry là hai cầu thủ có lối chơi giàu tốc độ và sức mạnh nhưng cũng không kém phần kỹ thuật

Đối với Leao, anh là một trong những nhân tố đóng góp trực tiếp vào chức vô địch Serie A mùa vừa rồi của AC Milan với 11 bàn sau 34 lần ra sân. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu kỹ thuật và đặc biệt là tốc độ và sức càn lướt vượt trội, được đánh giá là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Serge Gnabry đã chứng tỏ được đẳng cấp của bản thân trong những năm vừa qua tại Bayern Munich. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm Xám nên cựu sao Arsenal nghiễm nhiên trở thành món hàng hot để các ông lớn tranh giành. Được biết có ít nhất 3 đội bóng thuộc nhóm đại gia châu Âu đã đánh tiếng muốn có Gnabry gồm Real Madrid, Man City và Man Utd.

Hụt đàn em Neymar, Chelsea chuyển hướng mua hai 'máy chạy đột biến' 157112
Gnabry được cho là đang muốn tìm bến đỗ mới sau khi từ chối gia hạn với Bayern Munich

Để có thể sở hữu bộ đôi này, Chelsea sự kiến sẽ phải chi ra không dưới 110 triệu euro, với 70 triệu cho Leao và khoảng 40 triệu cho Gnabry. Tuy nhiên, với sự hậu thuẫn cùng độ chịu chơi của ông chủ Todd Boehly, vấn đề tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn với đội bóng của Tuchel hiện tại.

Cùng với Raheem Sterling, sự xuất hiện của Leao và Gnabry sẽ tạo nên một cây đinh ba mới nơi hàng công của Chelsea. Ở đó, cả ba mũi nhọn tấn công đều có sở trường tốc độ và khả năng dứt điểm sắc bén vô cùng khó đoán, hứa hẹn sẽ hợp thành một tam tấu biến ảo hàng đầu châu Âu.

Raphael Leao ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Serie A (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Raphinha Raphael Leao Serge Gnabry chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT