Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/7: De Jong 'làm loạn' để đến MU, Ronaldo khiến Ten Hag bẽ mặt

Thứ ba, 12/07/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

De Jong bắt đầu có dấu hiệu 'làm loạn' với BLĐ Barca hay Ronaldo không quan tâm tới phát biểu của Ten Hag là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 12/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 12/7

De Jong mâu thuẫn nặng nề với BLĐ Barca

Tiền vệ Frenkie de Jong mới đây đã có mặt ở Barca sau khi kết thúc kỳ nghỉ Hè. Tuy nhiên, tờ AS cho hay cầu thủ người Hà Lan đã ngay lập tức bày tỏ thái độ chống đối với HLV Xavi vì lí do cảm thấy bản thân mình không được tin tưởng.  

Chuyển nhượng MU 12/7: De Jong 'làm loạn' để đến MU, Ronaldo khiến Ten Hag bẽ mặt 156934
MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với De Jong về việc chuyển tới Old Trafford thi đấu cũng như chốt mức giá 85 triệu Euro (bao gồm phụ phí) với Barca. Tuy nhiên, việc Blaugrana vẫn 17 triệu Euro tiền lương của De Jong đang khiến Quỷ đỏ cực kỳ đau đầu. Ảnh: internet

Đáng nói, nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm việc rạn nứt mối quan hệ của De Jong và đội chủ sân Camp Nou không chỉ vì vấn đề "lòng tin" mà còn bởi rất nhiều yếu tố khác. Điển hình như việc Blaugrana vẫn còn nợ lương của cầu thủ 25 tuổi và khiến thương vụ chuyển nhượng sang MU rơi vào bế tắc. Đây có thể là thời điểm hoàn hảo để Quỷ đỏ gây sức ép về phía Barca và khiến họ chấp nhận bán De Jong. 

Ronaldo không quan tâm tới kế hoạch của Ten Hag

Ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), HLV Erik ten Hag đã có buổi phỏng vấn với giới báo chí và khẳng định đanh thép rằng MU sẽ không bán Ronaldo. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan cũng úp mở về việc siêu sao người Bồ là nhân tố quan trọng trong kế hoạch vực dậy Quỷ đỏ của mình. 

Chuyển nhượng MU 12/7: De Jong 'làm loạn' để đến MU, Ronaldo khiến Ten Hag bẽ mặt 156935
Hành động của phía đại diện cho Ronaldo đã khiến những phát biểu mới đây của Ten Hag trở thành vô giá trị. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như Ronaldo không mấy quan tâm tới những phát biểu của ông thầy mới. Lí do là bởi người đại diện của Ronaldo là ‘siêu cò’ Jorge Mendes hiện vẫn đang đang đàm phán với cố vấn chuyển nhượng mới của PSG, Luis Campos. Ông Campos có mối quan hệ thân thiết với Mendes và được cho quan tâm đến việc đưa Ronaldo đến Paris cho mùa giải mới .

Andreas Pereira chính thức gia nhập Fulham

Theo báo cáo mới nhất của GOAL, tân binh Ngoại hạng Anh mùa tới là CLB Fulham đã chính thức hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Andreas Pereira từ MU. Được biết, Quỷ đỏ sẽ thu về 13 triệu bảng từ thương vụ này trong đó có 10 triệu bảng là trả ngay còn lại là phụ phí. 

Chuyển nhượng MU 12/7: De Jong 'làm loạn' để đến MU, Ronaldo khiến Ten Hag bẽ mặt 156936
Đẩy được Andreas Pereira ra đi là môt thành công lớn của MU. Lí do là bởi cầu thủ người Brazil chưa bao giờ nằm trong kế hoạch tương lai của tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

MU sẽ tiêu tốn 140 triệu Euro cho Antony và Martinez

Mới đây, BLĐ Ajax đã quyết định nâng giá bán 2 cầu thủ của mình là tiền đạo Antony và hậu vệ Martinez. Đáng nói, bộ đôi trên chính là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của MU ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, nếu vẫn cố chấp để mua nguời Quỷ đỏ có thể phải tốn tới 140 triệu Euro - Theo Sport. 

Chuyển nhượng MU 12/7: De Jong 'làm loạn' để đến MU, Ronaldo khiến Ten Hag bẽ mặt 156937
Mặc dù đang rất cần những tân binh chất lượng ở Hè này tuy nhiên nếu bỏ ra tới 140 triệu bảng cho Antony và Martinez thì đó sẽ là một thương vụ mang đầy rủi ro với Quỷ đỏ thành Manchester. Ảnh: internet

MU đón tân binh thủ môn

Nhà báo Geoff Peters của TalkSPORT mới đây vừa tiết lộ, MU đã chốt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Thomas Strakosha theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành 27 tuổi đã có 208 lần ra sân cho Lazio, giữ sạch lưới 62 trận và giành 4 danh hiệu. Vào cuối tháng 6/2022, anh rời Lazio sau khi hết thời hạn hợp đồng.

Chuyển nhượng MU 12/7: De Jong 'làm loạn' để đến MU, Ronaldo khiến Ten Hag bẽ mặt 156938
Thomas Strakosha được BLĐ MU xem như phương án tốt để thay thế Dean Henderson - Người vừa chuyển sang thi đấu trong màu áo Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Ảnh: internet

Vì sao Frenkie De Jong nên gia nhập Man Utd?

NÓNG: Ten Hag gây sốc khi xác nhận đội trưởng của MU

Harry Maguire chiếm lĩnh khoảng không, đánh đầu uy lực vào lưới Thụy Điển ( Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU De Jong Ten Hag Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT