Quảng cáo

De Jong nổi đóa với Barca, cơ hội để MU chốt hạ bom tấn?

Thứ hai, 11/07/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Frenkie de Jong và người đại diện của anh được cho là rất tức giận với cách mà Barcelona đang xử lý vấn đề tương lai của tuyển thủ Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ De Jong chuyển tới Man Utd thời gian qua đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Bất chấp việc MU và Barca được cho là đã đạt thỏa thuận về giá từ hai tuần trước nhưng đến nay mọi chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ.

Tuyển thủ người Hà Lan mới kết thúc kỳ nghỉ hè vào hôm nay (11/7) để trở lại hội quân cùng các đồng đội tại Barcelona. Tuy nhiên, đây được dự báo sẽ không phải một chuyến trở về dễ dàng với De Jong bởi tình hình tại Camp Nou lúc này rất phức tạp.

De Jong nổi đóa với Barca, cơ hội để MU chốt hạ bom tấn? 156574
Tiền vệ người Hà Lan sẽ kết thúc kỳ nghỉ hè vào hôm nay (11/7) để trở lại hội quân cùng Barcelona.

Theo Marca, sẽ có một cuộc họp khẩn cấp giữa BLĐ đội bóng và người đại diện của De Jong ngay khi cầu thủ này đã trở lại Barcelona. Được biết, phía tuyển thủ Hà Lan đang muốn làm rõ vai trò của anh trong kế hoạch của đội bóng mùa tới.

Họ tỏ ra vô cùng tức giận với cách mà BLĐ Barca xử lý vấn đề tương lai của De Jong, trong đó đặc biệt là việc các tin tức đàm phán liên quan đến MU cũng như chi tiết hợp đồng của anh bị tiết lộ trên báo chí. Phía cầu thủ người Hà Lan thậm chí còn nghi ngờ Barca đang cố tình gây sức ép truyền thông để buộc anh rời CLB.

De Jong nổi đóa với Barca, cơ hội để MU chốt hạ bom tấn? 156575
De Jong và người đại diện rất tức giận khi những chi tiết mật trong hợp đồng của anh với Barca bị tiết lộ trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha

Tuy nhiên, mặc dù quan hệ giữa De Jong và BLĐ Barca dường như đã có chút rạn nứt nhưng tiền vệ này vẫn giữ nguyên lập trường ở lại Camp Nou. Tuyển thủ Hà Lan muốn tiếp tục gắn bó và giúp đỡ CLB vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Trước đó, anh chấp nhận rời đi vì cho rằng Blaugrana không còn lựa chọn nào khác để khắc phục tình hình tài chính. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đã khá hơn nên De Jong sẽ quyết tâm ở lại.

Dẫu vậy, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng bởi De Jong sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục khoác áo Barca. Marca cho hay, trong tuần này BLĐ đội bóng sẽ mở cuộc họp đề nghị tiền vệ 24 tuổi giảm thu nhập đáng kể trong 2 mùa tiếp theo, lần lượt sẽ còn lại là 21 và 28 triệu euro. Nếu chấp thuận, anh sẽ ở lại hoặc ngược lại anh sẽ bị bán đi, khả năng cao là tới MU.

De Jong nổi đóa với Barca, cơ hội để MU chốt hạ bom tấn? 156577
Mặc dù vẫn rất kiên trì theo đuổi De Jong nhưng HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ lỡ cơ hội tái hợp cậu học trò cưng tại MU mùa tới

Với việc De Jong luôn khẳng định lập trường ở lại 'CLB trong mơ' cũng như vừa mới mua nhà để sống với vợ tại Barcelona, khả năng cao anh sẽ thỏa thuận để tiếp tục gắn bó với Camp Nou trong thời gian dài. Do đó, dù MU và HLV Ten Hag đã rất cố gắng thuyết phục cũng như đạt thỏa thuận về giá nhưng thương vụ đưa De Jong về Old Trafford hè này xem chừng vẫn vô cùng khó khăn.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Xong vụ De Jong, MU mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh

Những siêu sao Hà Lan từng thi đấu cho Barcelona (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT