Quảng cáo

Tin bóng đá 11/7: Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất U19 ĐNÁ; Haaland thách thức MU

Thứ hai, 11/07/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam tiến vào bán kết U19 Đông Nam Á, Đoàn Văn Hậu tái xuất ấn tượng hay Haaland thách thức MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 11/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 11/7

U19 Việt Nam hiên ngang tiến vào bán kết U19 Đông Nam Á

Tối qua, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã hòa nhau 1-1 ở lượt cuối bảng A giải U19 Đông Nam Á. Với kết quả này, cả hai đội cùng Indonesia đều có 11 điểm nhưng xét đối đầu trực tiếp thì đội chủ nhà gặp bất lợi hơn khi hòa cả 2 đối thủ này trước đó cùng tỷ số 0-0. Do đó, Việt Nam chính thức dắt tay Thái Lan vào bán kết U19 Đông Nam Á trong khi thầy trò HLV Shin Tae-yong bị loại đầy cay đắng dù hơn về hiệu số.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 11/7 156550
U19 Việt Nam và Thái Lan cầm hòa nhau 1-1 để cùng đi tiếp, qua đó khiến Indonesia bị loại sớm ngay trên sân nhà

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng với U19 Việt Nam

Đánh giá về trận đấu với U19 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam nói:

Tin bóng đá 11/7 156552
HLV Đinh Thế Nam chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của U19 Việt Nam nhưng vẫn rất vui vì các học trò đã giành vé vào bán kết.

“Trận hoà này đã giúp chúng tôi vào vòng bán kết. Tuy vậy, về chất lượng chuyên môn thì tôi chưa thật sự hài lòng, nhất là 20-25 phút đầu hiệp một. Các học trò của tôi đã bước vào trận đấu với tâm lý căng thẳng, không kiểm soát được trận đấu, có nhiều chuyền hỏng, vội vàng. Sau đó, các cầu thủ đã dần bắt nhịp được và tâm lý ổn định hơn. Tôi và các cầu thủ rất vui khi vào bán kết”.

Văn Hậu tái xuất trong ngày CLB Hà Nội quật ngã đội đầu bảng Hải Phòng

Ở trận đấu tâm điểm vòng 6 Night Wolf V-League 2022 diễn ra chiều qua, Hà Nội FC đã có được chiến thắng 2-1 quan trọng trước Hải Phòng, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng BXH. Đội bóng thủ đô còn đón thêm niềm vui khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu tái xuất trong màu áo đội nhà lần đầu tiên kể từ tháng 11/2020. Hậu vệ gốc Thái Bình vào sân từ phút 72, thay Lê Xuân Tú - người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Hà Nội.

Tin bóng đá 11/7 156551
Văn Hậu có màn trở lại khá ấn tượng sau gần 2 năm vắng bóng sân cỏ

Haaland thách thức MU trong ngày ra mắt Man City

Trong buổi giao lưu với fan hâm mộ Man City bên ngoài sân Etihad hôm 10/7, khi được hỏi về đội bóng anh mong muốn đối mặt nhất ở mùa giải tới, tiền đạo bom tấn Haaland cho biết:

Tin bóng đá 11/7 156555
Dù chỉ mới đặt chân tới Man City không lâu nhưng Haaland đã biết cách hâm nóng cho cuộc đối đầu với kình địch cùng thành phố

"Tôi không thích khi phải nhắc đến CLB này, nhưng đó chính là Manchester United".

Phát ngôn của chân sút người Na Uy ngay lập tức nhận sự hưởng ứng và những tiếng reo hò đến từ các CĐV City. Haaland cùng đồng đội sẽ bắt đầu tour du đấu hè từ ngày 21/7 gặp các đối thủ lần lượt là America và Bayern.

De Jong nổi giận với Barca

Theo Marca, tiền vệ Frenkie De Jong và người đại diện muốn làm rõ vai trò của anh trong kế hoạch của HLV Xavi ở mùa giải tới, đồng thời bày tỏ sự tức giận về cách xử lý thông tin không tốt của BLĐ Barcelona.

Tin bóng đá 11/7 156553
De Jong vẫn giữ vững lập trường ở lại Barca nhưng không hài lòng với cách xử lý truyền thông của CLB

Tuyển thủ Hà Lan tỏ ra rất bực bội khi chi tiết hợp đồng của anh bị công khai trên báo chí. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1997 còn nghi ngờ Barca đang cố tình gây sức ép truyền thông để buộc anh rời CLB.

Arsenal gây sốc với N’Golo Kante

Theo Daily Star, Arsenal đang nhắm tới tiền vệ Kante của Chelsea và sẵn sàng đưa anh về Emirates ngay trong hè này. Được biết, HLV Arteta muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, và Kante là mục tiêu hàng đầu. Việc chiêu mộ ngôi sao từ đối thủ cùng thành phố là không dễ nhưng Pháo thủ vẫn có sự tự tin bởi cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.

Tin bóng đá 11/7 156554
HLV Mikel Arteta đang nhắm tới N’Golo Kante, cầu thủ mà Arsenal mua hụt năm 2016.

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Erling Haaland ra mắt CĐV Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá U19 Việt Nam Hà Nội FC Hải Phòng FC V-league 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT