Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam tỏa sáng, Hà Nội nhọc nhằn đánh bại đội đầu bảng

Chủ nhật, 10/07/2022 21:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 6 Night Wolf V-League 2022 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sau thất bại trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 5, Hà Nội FC được trở về sân nhà để đón tiếp CLB Hải Phòng. Đây được xem là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Chun Jae-ho khi Hải Phòng đang có được một phong độ tốt cùng với đó HLV Chu Đình Nghiêm đã quá hiểu những học trò cũ của mình.

Trong nửa đầu thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên, cả hai đội không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm rõ rệt. Phải đến phút thứ 30, thế bế tắc mới được khai thông. Đội trưởng Văn Quyết có tình huống bứt tốc tốt trước khi tung ra đường chuyền như đặt cho ngoại binh Siladi Vladimir. Cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội, tung ra cú dứt điểm hạ gục Đình Triệu để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ áo tím thi đấu thanh thoát hơn. Tuy nhiên, trong phần còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà không có thêm được bàn thắng nào.

Trực tiếp Hà Nội 1-0 Hải Phòng: Đại chiến vì ngôi đầu bảng-156436

Bước vào hiệp 2, Hải Phòng FC bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 56, "người cũ" của Hà Nội FC là Rimario đã có pha độc diễn đầy đẳng cấp trước khi tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp, gỡ hòa cho đại diện đến từ thành phố Hoa Phượng đỏ.

Dẫu vậy, Hà Nội nhanh chóng thiết lập thế dẫn bàn chỉ 9 phút sau đó. Tiền đạo Lê Xuân Tú có pha đi bóng tinh tế, loại bỏ Đình Triệu trước khi dứt điểm tung lưới đội bạn. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Hàng Đẫy đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Hải Phòng nhưng kém hơn về hiệu số.

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Bùi Tấn Trường, Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Lê Xuân Tú, Đỗ Duy Mạnh, Trương Văn Thái Quý, Đỗ Hùng Dũng, Siladi Vladimir.

Hải Phòng FC: Đình Triệu, Martin Lo, Mpande, Moses, Rimario, Bùi Tiến Dụng, Phạm Trung Hiếu, Hoàng Thái Bình, Nguyễn Văn Minh, Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng

 
90'

Hết giờ!

Hà Nội FC 2-1 Hải Phòng FC.

 
71'

Đoàn Văn Hậu vào sân thay cho Xuân Tú

 
65'

VÀOOO!

Tuyển thủ U23 Việt Nam - Lê Xuân Tú có pha xử lý đẳng cấp, vượt qua cả thủ thành Đình Triệu trước khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội.

 
Trực tiếp Hà Nội 1-1 Hải Phòng: Người cũ 'gieo sầu' 156463
 
56'

VÀOOO!

Người cũ của Hà Nội FC - Rimario đã có pha độc diễn trước khi xoay người tung ra cú dứt điểm ở phạm vi hẹp làm tung lưới Bùi Tấn Trường.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
Trực tiếp Hà Nội 1-0 Hải Phòng: Đại chiến vì ngôi đầu bảng 156437
 
30'

VÀOOO!

Đội trưởng Văn Quyết có tình huống bứt tốc tốt trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Siladi Vladimir. Ngoại binh duy nhất của Hà Nội FC trong trận đấu này đã không bỏ lỡ cơ hội, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 
25'

Hơn một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua tuy nhiên trận đấu vẫn chưa có tình huống nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành cả hai đội bóng.

 
10'

Những phút đầu trận đấu, Hà Nội FC là đội bóng thi đấu lấn lướt hơn và tạo ra những sức ép về phía khung thành của Đình Triệu.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
18h45'

Đội hình ra sân của hai đội:

Trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng, 19h15 hôm nay 10/7 156427
 
18h45

Đội hình ra sân của Hà Nội FC

Trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng, 19h15 hôm nay 10/7 156426

Kể từ khi Night Wolf V-League 2022 trở lại, Hà Nội FC đang gây nhiều nhất vọng. Đội bóng thủ đô bị Nam Định cầm hòa ở trận đấu bù vòng 3 trước khi phải nhận thất bại cay đắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5.

Ở vòng đấu thứ 6, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên, đối thủ mà Hà Nội FC phải đối đầu là đội đầu bảng Hải Phòng. Điều đáng chú ý ở trận đấu này sẽ là việc HLV Chu Đình Nghiêm trở về mái nhà xưa. Vị chiến lược gia này đã có khoàng thời gian thành công tại CLB Hà Nội trước khi về dẫn dắt Hải Phòng.

Hùng Dũng và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để đón tiếp CLB Hải Phòng.
Hùng Dũng và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để đón tiếp CLB Hải Phòng.

Trước chuyến làm khách trước Hà Nội FC, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có được một phong độ tốt với ba chiến thắng và hai trận hòa. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Lạch Tray đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Hà Nội lại là đối thủ kỵ dơ với CLB Hải Phòng. Ở 5 lần đối đầu gần nhất, đội bóng hoa phượng đỏ phải nhận tới 4 thất bại và chỉ có được một trận hòa tại giải giao hữu Tứ hùng Cúp diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 10/7/2022
  • Giải đấu: Vòng 6 Night Wolf V-League 1 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội, Việt Nam

Xem trực tiếp Hà Nội gặp Hải Phòng ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội vs Hải Phòng sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Football và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Hải Phòng

Hà Nội FC: Đặng Văn Tới, Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Công, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Vĩ, Phạm Tuấn Hải, Siladi Vladimir, Trần Văn Kiên, Trương Văn Thái Quý, Vũ Minh Tuấn

Hải Phòng FC: Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Hoàng Thái Bình, Martin Lo, Moses Oloya, Mpande Joseph Mbolimbo, Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Hải Huy, Phạm Trung Hiếu, Rimario Allando Gordon, Triệu Việt Hưng

Thống kê đáng chú ý trước trận Hà Nội gặp Hải Phòng

  • Hà Nội áp đảo ở những lần đối đầu nhau trong quá khứ với 4 chiến thắng và 1 trận hòa
  • Hải Phòng thắng 1, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Hà Nội thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất

VIDEO: Cận cảnh siêu phẩm của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp

Author Thethao247.vn va / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC Hải Phòng FC Hà Nội vs Hải Phòng kết quả v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT