Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/7: De Jong ra quyết định tương lai; Tuchel 'nhắm mắt cho qua' vụ Ronaldo?

Chủ nhật, 10/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

De Jong ra quyết định tương lai hay HLV Tuchel 'nhắm mắt cho qua' vụ Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 10/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/7​

De Jong ra quyết định tương lai

Theo Sport, tiền vệ Frenkie de Jong sẽ không gia nhập MU hay Chelsea vào hè này vì lý do cá nhân và cả chuyên môn. Với riêng Quỷ đỏ, cầu thủ này thậm chí còn chỉ ra tới 10 lý do để anh từ chối gia nhập CLB này. Trong đó anh khẳng định gia nhập MU là một bước lùi trong sự nghiệp bởi lo ngại về tham vọng của đội chủ sân Old Trafford.

Frenkie De Jong mệt mỏi vì bị đồn chuyển tới MU-143275
Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona 'kiên quyết từ chối' chuyển tới Manchester United vào hè này

Tuyển thủ Hà Lan muốn tiếp tục gắn bó và giúp đỡ Barca vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Trước đó, anh chấp nhận rời đi vì cho rằng Blaugrana không còn lựa chọn nào khác để khắc phục tình hình tài chính. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đã khá hơn nên De Jong sẽ quyết tâm ở lại.

Tuchel 'nhắm mắt cho qua' vụ Ronaldo đến Chelsea

Ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly được cho đã liên hệ 'siêu cò' Jorge Mendes để lôi kéo Ronaldo về Chelsea. Tuy nhiên theo Daily Mail, HLV Thomas Tuchel dường như không mấy mặn mà với siêu sao người Bồ.

Tin chuyển nhượng tối 10/7 156408

Ưu tiên của ông thầy người Đức hiện tại để bổ sung hàng công là bộ đôi Raphinha (Leeds Utd) và Ousmane Dembele (Barcelona). Do đó, trong trường hợp Ronaldo có về với Chelsea thì cũng khó lòng chiếm được suất đá chính trong đội hình của HLV Tuchel.

Barca nâng giá mua Lewandowski

Ở lần gần nhất Barca gửi lời đề nghị hỏi mua Lewandowski tới Bayern, họ đã đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro nhưng bị từ chối. Mới đây nhất, theo thông tin từ Sport1, CLB xứ Catalan sẽ tăng con số này lên thành 50 triệu euro để quyết có được ngôi sao người Ba Lan trong hè này.

Tin chuyển nhượng tối 10/7 156409

Man City chuẩn bị trói chân sao trẻ bằng hợp đồng lớn

Tờ The Sun đưa tin, Man City đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ Phil Foden bằng một hợp đồng đãi ngộ khủng. Theo đó, anh sẽ sớm gia nhập danh sách những người có thu nhập cao nhất tại sân Etihad - với mức lương mới được cho rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Tin chuyển nhượng tối 10/7 156410
Phil Foden sắp được tưởng thưởng xứng đáng sau những đóng góp không ngừng nghỉ cho Man City thời gian qua

Ngôi sao người Anh còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với Man City, hưởng lương 65.000 bảng/tuần. Việc ký giao kèo mới sẽ cho phép Foden kéo dài thời gian gắn bó với The Citizens lên thành sáu năm.

Newcastle hỏi mua 'hoàng tử Real'

Theo Fichajes, Newcastle là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Marco Asensio của Real Madrid. Chích chòe được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro tới Los Blancos để hỏi mua tuyển thủ Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng tối 10/7 156411

Asensio nhiều khả năng sẽ rời Real vào hè này để được đá chính nhằm kiếm suất dự World Cup vào cuối năm sau khi không thể cạnh tranh với Vinicius và Rodrygo dưới thời Ancelotti.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Pep rời Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh?

Màn trình diễn đáng kinh ngạc ở tuổi 22 của Phil Foden tại Man City mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Barca De Jong Ronaldo Chelsea Lewandowski Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT