Quảng cáo

Tin MU mới nhất 10/7: Cristiano Ronaldo sẽ đá cặp với Raheem Sterling?

Chủ nhật, 10/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nguy cơ mất 2 tiền đạo; Mata phản ứng khi áo đấu 'rơi' vào tay Bruno; Cristiano Ronaldo sẽ đá cặp với Raheem Sterling?... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 10/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Cristiano Ronaldo sẽ đá cặp với Raheem Sterling?

Stan Collymore, cựu tiền đạo của Liverpool cho rằng Cristiano Ronaldo nên sang Chelsea chơi bóng nếu rời Man Utd, đội bóng này hiện cũng đang theo đuổi cả Raheem Sterling của Man City.

Nếu có cả hai cầu thủ này, Ronaldo và Sterling sẽ tạo thành cặp song sát đủ sức thách thức mọi hàng phòng ngự đối phương. Được biết, gần đây cũng có thông tin cho rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận mua Ronaldo.

ronaldo-sterling
Ronaldo được khuyên sang Chelsea tiếp tục sự nghiệp khi rời MU. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ nguy cơ mất 2 tiền đạo

Ngoài nguy cơ chia tay Ronaldo, Man Utd có thể chịu đòn giáng mạnh nữa khi tiền đạo trẻ Facundo Pellistri đang có ý định ra đi theo dạng cho mượn mùa tới. Lý do bởi Pellistri muốn có được nhiều cơ hội đá chính, qua đó mở rộng cơ hội lên tuyển Uruguay dự VCK World Cup 2022 cuối năm nay.

Pellistri
Tài năng trẻ Pellistri (trái) muốn được rời MU để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn. Ảnh: Getty

Mata phản ứng khi áo đấu 'rơi' vào tay Bruno Fernandes

Phản ứng trước việc Bruno Fernandes sở hữu lại áo đấu số 8 của mình tại Man Utd, Juan Mata chia sẻ trên Twitter rằng: "Bruno nói với tôi rằng rất buồn khi biết chúng tôi sẽ không chơi bóng cùng nhau nữa... nhưng tôi nghĩ anh ấy khá hạnh phúc B_Fernandes8".

Áo đấu số 8 trước kia thuộc về Juan Mata, tiền vệ này đã chính thức rời Man Utd khi hợp đồng mãn hạn vào cuối tháng 6/2022.

bruno-fernandes
Bruno Fernandes mặc áo đấu số 8 tại Man Utd mùa giải tới. Ảnh: Getty

HLV Ten Hag gửi thông điệp với học trò việc của Ronaldo

HLV Ten Hag được cho là đã chủ động gửi thông điệp tới các học trò trong buổi tập gần đây, liên quan tới trường hợp Cristiano Ronaldo liên tiếp vắng mặt. Tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ biết vụ việc này không thể giữ im lặng, vì vậy ông đã chủ động đề cập đến trước toàn đội. Tuy vậy, cho tới hiện tại tương lai của Ronaldo vẫn chưa rõ ràng.

ronaldo-ten-hag
HLV Ten Hag biết không thể im lặng về vụ việc của Ronaldo, ông đã chủ động nói về vấn đề này trước các học trò. Ảnh: Getty

MU sợ mua hụt De Jong

Man Utd đã gửi đề nghị tới Barca nhằm mua De Jong, thế nhưng cho tới hiện tại vụ việc vẫn đang bị đình trệ, trong khi Chelsea cũng đang vào cuộc theo đuổi tiền vệ Hà Lan. Bởi sự vào cuộc của The Blues, Man Utd được cho là đang tỏ ra lo lắng trước nguy cơ mua hụt De Jong. Ngoài có thêm lựa chọn là Chelsea, De Jong được cho là muốn ở lại Barca.

de-jong
MU vẫn có thể mua hụt De Jong. Ảnh: Getty

MU nhân nhượng với Ronaldo dù bỏ tập và không dự tour du đấu hè

Ten Hag ra mặt tìm tiền đạo thay thế Ronaldo

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin mu tin tức mu chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng cristiano ronaldo raheem sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT