Quảng cáo

Hé lộ mức lương của Pogba tại Juventus: "Đời không như là mơ"

Thứ bảy, 09/07/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã rời khỏi Man Utd với dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải kết thúc. Vấn đề lương bổng của tiền vệ mang áo số 6 này rất được quan tâm trong lần thứ 2 khoác áo Juventus

Nghe nội dung bài viết

Việc Pogba thương thảo hợp đồng với Man Utd được quan tâm rất nhiều trong suốt mùa giải vừa qua. Cuối cùng cả hai bên đã đi đến thống nhất không gia hạn hợp đồng và đội chủ sân Old Trafford chấp nhận mất trắng tiền vệ 29 tuổi dù cho đã mang anh về với mức giá kỉ lục 89 triệu bảng vào năm 2016.

Khi Mino Raiola còn là người đại diện của Pogba, ông đã muốn Man Utd trả cho thân chủ của mình mức lương 20 triệu Euro/mùa, rõ ràng đây là mức giá quá cao và Man Utd đã từ chối và chỉ chấp nhận trả 14 triệu Euro/mùa. Với hoàn cảnh lúc đó của Man Utd, tuyển thủ người Pháp đã không đồng ý và chấp nhận ra đi mùa hè này. Quỷ Đỏ cũng không chấp nhận mức lương "trên trời" này khi Pogba đã liên tục chấn thương và không có nhiều đóng góp trong 2 mùa gần nhất.

Pogba quay trở lại Juventus
Pogba có lần thứ 2 khoác áo Juventus sau khi rời Man Utd

Mino Raiola đã tin tưởng rằng thân chủ của mình sẽ có những lời đề nghị hấp dẫn từ những CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid, PSG hay thậm chí là Man City. Dù vậy vẫn không có lời đề nghị nào được đưa ra và Pogba đã quay trở lại Juventus sau hơn 6 năm. Juventus liên tiếp có những bản hợp đồng miễn phí trong những năm gần đây và tất nhiên việc cầu thủ nhận lương "trên trời" gần như là không có. Cuối cùng Pogba chỉ nhận được.... 8 triệu Euro/mùa, thấp hơn 6 triệu Euro mà Man Utd đã đưa ra.

Pogba trở lại Juventus
Pogba nhận mức lương khá "bèo" khi quay trở lại Juventus

Về mặt kinh tế, khi không còn Mino Raiola là người đại diện, Pogba đã nhận về 1 cú "hớ" khá nặng khi anh và người thân đã liên tục bóng gió về việc ra đi tại Man Utd và cuối cùng vẫn không thể đạt được mục đích khi quay trở về Juventus. Dù vậy, về mặt chuyên môn đây vẫn là bản hợp đồng được đánh giá cao khi tiền vệ của "Bà Đầm Già" lúc này thực sự yếu kém và là nguyên nhân chính đánh mất vị thế của mình trong 2 năm trở lại đây. Pogba được kỳ vọng sẽ lại tỏa sáng như thời điểm 2013-2016 để giúp Juventus có được Scudetto mùa tới.

Rời MU, Pogba quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Anh trai Pogba biến mình thành kẻ thù của fan MU vì 1 câu nói

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Juventus Pogba Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT