Quảng cáo

Chelsea chốt thỏa thuận cá nhân, sắp đón tân binh chất lượng

Thứ bảy, 09/07/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa thực hiện một bước tiến quan trọng để sở hữu tân binh đầu tiên vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

So với những địch thủ khác tại Premier League, Chelsea chưa thực hiện bất cứ sự bổ sung nào cho đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, số tân binh cập bến Stamford Bridge là bằng 0. Một trong những lý do khiến The Blues chậm chạp trong việc chiêu mộ cầu thủ nằm ở quá trình chuyển giao chủ mới. Giờ đây, khi Todd Boehly nắm quyền tại Chelsea, các thương vụ mà đội bóng thành London quan tâm mới bắt đầu xuất hiện tiến triển tích cực.

Chelsea hiện lên kế hoạch đón một trung vệ mới vào mùa hè này. Sau 2 sự ra đi của Andreas Christensen và Antonio Rudiger, câu lạc bộ muốn một tìm kiếm mảnh ghép mới cho hàng phòng ngự. Hàng loạt cái tên lọt vào danh sách rút gọn của Chelsea, trong số đó xuất hiện Nathan Ake thuộc biên chế Manchester City.

Chelsea chốt thỏa thuận cá nhân, sắp đón tân binh chất lượng 156205
Ake là mục tiêu của Chelsea.

Ake đến Etihad vào mùa hè 2020 từ Bournemouth. Tuy nhiên, suốt 2 năm qua, anh chỉ là quân bài dự phòng trong mắt HLV Pep Guardiola. Chưa bao giờ cầu thủ người Hà Lan trở thành sự lựa chọn chính thức. Điểm cộng duy nhất giúp Ake tại vị ở Man City nằm ở sự đa năng. Anh có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái, qua đó tạo điều kiện cho Pep Guardiola xoay tua đội hình.

Mùa hè này, khi Chelsea đánh tiếng, Ake tỏ ra sự hào hứng để trở lại Stamford Bridge. Nguồn tin từ Fabrizio Romano xác nhận, The Blues đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 27 tuổi. Man City nắm rõ tình hình của Ake bởi biết anh kỳ vọng được ra đi. Nhà ĐKVĐ Premier League đang chờ phía Chelsea đưa ra lời đề nghị chính thức.

Được biết, đại diện thành Manchester muốn nhận 40-45 triệu bảng cho Ake. Số tiền ấy đủ để Man City chiêu mộ trung vệ mới khi Ake thực sự chia tay sân Etihad.

Có thể nói khả năng Chelsea đón Ake ngày càng cao. Chỉ cần đội bóng thành London nghiêm túc đưa ra lời đề nghị, họ sẽ hoàn tất thương vụ trong bối cảnh Man City không mặn mà giữ chân cựu cầu thủ Bournemouth.

Chelsea chốt thỏa thuận cá nhân, sắp đón tân binh chất lượng 156206
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Ake.

Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng sáng cửa chốt xong vụ Raheem Sterling từ Man City. Sterling không còn chỗ đứng khi Man City cần đẩy người vì sự xuất hiện của Erling Haaland. Chính vì thế, anh rất muốn gia nhập Chelsea để đảm bảo một suất đá chính.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Nathan Ake Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT