Quảng cáo

Siêu trung vệ hết kiên nhẫn với Chelsea, Barca mừng thầm

Thứ sáu, 08/07/2022 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Jules Kounde tỏ ra không hài lòng với Chelsea bởi đội bóng chưa có bất cứ một liên hệ nào vào mùa hè này sau khi để mắt tới anh từ năm ngoái.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Pháp Jules Kounde là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea mùa hè này, CLB đã quan tâm tới anh từ năm ngoái và tưởng chừng sẽ dễ dàng có được sự phục vụ của trung vệ Sevilla. Tuy nhiên, các động thái liên hệ chậm chạp của Chelsea đã khiến trung vệ 24 tuổi hết kiên nhẫn và tỏ ra thất vọng đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

chuyen-nhuong-cau-thu-jules-kounde-thich-gia-nhap-mu
Kounde không hài lòng với tiến độ chuyển nhượng của Chelsea (ảnh: Internet)

Còn nhớ tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea đã ở rất gần với Kounde khi đã đạt được các điều

khoản cá nhân với trung vệ này, nhưng cú "quay xe" vào phút cuối của Sevilla đã khiến thương phụ này đổ bể.

Vào mùa hè này, nhiều dự đoán cho rằng The Blues sẽ một lần nữa theo đuổi gắt gao cầu thủ người Pháp cũng như anh sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng sớm nhất của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng, nhưng đến thời điểm hiện tại Chelsea đang thể hiện một tiến độ rất chậm với Kounde mặc cho cầu thủ này đang rất nóng lòng và quan tâm tới sự án của Tuchel.

Theo AS, Kounde đã tỏ ra khó chịu với đường lối chuyển nhượng thiếu quyết đoán và đang dần hết kiên nhẫn với Chelsea. Trong khi đó FC Barcelona đang dành sự quan tâm lớn đến cựu ngôi sao của Bordeaux, nếu như Chelsea không chốt nhanh thương vụ này thì rất có thể Kounde sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Camp Nou.

goal---image-w-crest--0993a8e6-c8d9-4384-ac70-4db4d12fa445
Trung vệ người pháp có thể chuyển đến Barca thay vì Chelsea (ảnh: Internet)

Rõ ràng, tiến độ mua sắm chậm chạp của Chelsea bị tác động lớn bởi sự ra đi của "bộ ba" Bruce Buck, Marina Granovskaia và Petr Cech- những người đã làm việc rất tốt trên mặt trận chuyển nhượng trước đây của The Blues. Chủ sở hữu mới của Chelsea Todd Boehly cần phải khẩn trương điều chỉnh lại bộ máy hoạt động của CLB trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc nếu như không muốn để tuột mất những cầu thủ chất lượng vào tay đội bóng khác.

Chelsea ra giá bèo cho Ronaldo

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022 - Cập nhật liên tục 24/7

Kounde lập siêu phẩm solo vào lưới Barca (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Chuyển nhượng Kounde Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT