Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/7: Messi đấu đá Mbappe vì Neymar, Chelsea ra giá bèo cho Ronaldo

Thứ sáu, 08/07/2022 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Messi đấu đá Mbappe vì Neymar hay Chelsea ra giá mua Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 8/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/7

Chelsea ra giá mua Ronaldo

Theo tờ Dailymail, mặc dù Chelsea đã chi ra 45 triệu bảng để chiêu mộ Raheem Sterling từ Man City, nhưng chủ sở hữu mới Todd Boehly dường như vẫn muốn đón thêm tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Tin chuyển nhượng 8/7 156039

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ không cùng MU bay sang Bangkok để bắt đầu chuyến du đấu vào ngày hôm nay và Quỷ đỏ dường như đã chấp nhận rằng họ sẽ mất Ronaldo vào hè này. Theo tiết lộ của nhà báo Peter O'Rourke, Chelsea đang chuẩn bị đưa ra giá thầu 14 triệu bảng để mang chân sút 37 tuổi về sân Stamford Bridge. Con số thấp hơn 6 triệu bảng so với những gì MU đã trả cho Juventus ở mùa hè trước

Messi đấu đá Mbappe vì Neymar

Theo Mundo Deportivo, Mbappe muốn PSG bán Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này vì tiền đạo người Brazil ‘vô kỷ luật’. 

Tuy nhiên, quan điểm của Messi khác với Mbappe. Tiền đạo người Argentina tin rằng Neymar vẫn còn rất hữu ích cho PSG cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo Messi, Neymar ở lại sẽ giúp phòng thay đồ PSG tốt hơn và ổn định hơn. Sở dĩ Messi bênh vực và ủng hộ Neymar là bởi họ vốn là cặp bạn thân thiết từ hồi còn ở Barca.

Tin bóng đá 8/7 156023
Mbappe muốn PSG trục xuất Neymar trong khi Messi muốn tiếp tục được gắn bó với ngôi sao người Brazil

Bayern chốt giá mua De Ligt

Theo tờ Bild, Hasan Salihamidzic - giám đốc thể thao của Bayern đã gặp gỡ người đồng cấp Federico Cherubini phía Juventus tại Milano trong 3 giờ để bàn về tương lai của De Ligt.

Tin chuyển nhượng 8/7 156046

Trong khi đó, tờ Goal Italia cho biết đôi bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về mức phí chuyển nhượng cho ngôi sao người Hà Lan, dự kiến sẽ rơi vào khoảng 75 triệu euro, kèm 10-15 triệu euro phụ phí.

Tottenham sở hữu hậu vệ từ Barca

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị ký hợp đồng với Clément Lenglet từ Barcelona. Thỏa thuận cho mượn giữa hai CLB đã được ký kết, có hiệu lực đến tháng 6 năm 2023 và không kèm điều khoản mua đứt.

Tin chuyển nhượng 8/7 156044

Lenglet và Spurs được cho là đã chốt xong điều khoản cá nhân từ tuần trước. Hai CLB vẫn đang làm việc để hoàn tất những thủ tục cuối cùng của thương vụ.

Liverpool ký hợp đồng dài hạn với trung vệ dự bị

Hậu vệ Joe Gomez mới đây đã ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ Liverpool để ở lại CLB thêm 5 năm kéo dài đến mùa hè năm 2027.

Tin chuyển nhượng 8/7 156041
Joe Gomez đã ký hợp đồng mới tại Liverpool đến tháng 6 năm 2027.

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tuyển thủ Anh sau hành trình nỗ lực và phát triển tại sân Anfield kể từ khi chuyển tới từ Charlton vào năm 2015. Liverpool tin rằng Gomez sẽ tiếp tục cống hiến những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp cho đội bóng.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022 - Cập nhật liên tục 24/7

Thành tích 'độc nhất' của Quang Hải ở Pau FC; MU phá lệ vì Ronaldo

Messi - Mbappe, cặp đôi hoàn hảo mới của PSG ( nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Messi Neymar Mbappe Ronaldo MU De Ligt Bayern Barca Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo