Quảng cáo

Được PSG bật đèn xanh, Chelsea sáng cửa chiêu mộ trung vệ ngôi sao

Thứ năm, 07/07/2022 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận được sự quan tâm lớn từ phía HLV Tuchel, mới đây PSG đã nêu lên lập trường về việc để Presnel Kimpembe gia nhập Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Thomas Tuchel, người từng làm việc với Kimpembe tại Parc des Princes hiểu rất rõ khả năng chơi bóng của cầu thủ người Pháp và bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của anh trong mùa giải tới. CLB Chelsea cũng đã được bật đèn xanh để theo đuổi Kimpembe vào mùa hè này sau khi PSG tiết lộ rằng họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.

Được PSG bật đèn xanh, Chelsea sáng cửa chiêu mộ trung vệ ngôi sao 155994
PSG sẵn sàng bán Kimpembe nếu được giá (ảnh: Internet)

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang trải qua một cuộc đại cải tổ mạnh mẽ sau khi sa thải Mauricio Pochettino và giám đốc thể thao Leonardo. Chiếc ghế nóng tại đội bóng nước Pháp được thay thế bằng Christophe Galtier và Luis Campos, với đường lối chuyển nhượng cứng rắn của mình tân HLV PSG chắc chắn sẽ không "khoan

nhượng" với bất cứ cầu thủ nào của CLB, điều đó có nghĩa là sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình lớn của gã nhà giàu nước Pháp, lần lượt những Di Maria, Neymar, Icardi sẽ chuyển đi và kể cả trường hợp của Kimpembe cũng không phải ngoại lệ.

Trung vệ 26 tuổi từng là trò cưng của HLV Tuchel tại PSG, vị chiến lược gia người Đức đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ mới chất lượng thể thay thế cho sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen khi cả hai lần lượt tới Real Madrid và Barcelona. Hàng hậu vệ của Chelsea hiện đang rất mong manh khi họ chỉ  còn đúng ba trung vệ đó là Thiago Silva, Malang Sarr và Trevoh Chalobah.

Theo L'Equipe, PSG sẽ không cản đường Kimpembe rời khỏi CLB nếu như họ nhận được một lời đề nghị hợp lý dành cho tuyển thủ người Pháp. Vào tháng trước, hậu vệ này đã khiến tương lai của chính mình bị nghi ngờ khi Kimpembe muốn nói chuyện với ban quản lý mới về vai trò của anh ấy trong dự án tương lai.

Được PSG bật đèn xanh, Chelsea sáng cửa chiêu mộ trung vệ ngôi sao 155995
Chelsea đang rất muốn chiêu mội hậu vệ người Pháp (ảnh: Internet)

Với việc PSG đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao Skriniar của Inter Milan, điều đó dường như sẽ đẩy cầu thủ người Pháp phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này, Nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ giữa Tuchel và Kimpembe, Chelsea đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong công cuộc chinh phục chữ ký của hậu vệ 26 tuổi này.

CHÍNH THỨC: PSG sa thải Mauricio Pochettino, bổ nhiệm HLV 'kình địch'

Chelsea nổ bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Pha cản phá đỉnh cao của Kimpembe trước các cầu thủ Lille (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea PSG Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo