Quảng cáo

Siêu sao cập bến Chelsea, HLV Thomas Tuchel lập tức 'đâm đơn' từ chức?

Thứ ba, 05/07/2022 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn khi mà vị tân chủ tịch Todd Boehly và HLV Thomas Tuchel có vẻ như đang mâu thuẫn nghiêm trọng về tầm nhìn tương lai của CLB.

Nghe nội dung bài viết

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Chelsea đã chính thức chào đón tân Chủ tịch Todd Boehly sau khi vụ mua bán đội bóng này được Chính phủ Anh công nhận. Theo đó, vị tỷ phú người Mỹ đang muốn mua về Chelsea một siêu sao như "quà ra mắt" với những CĐV The Blues. 

Siêu sao cập bến Chelsea, HLV Thomas Tuchel lập tức 'đâm đơn' từ chức? 155407
Todd Boehly đang muốn thể hiện với những True Blues rằng ông cũng "chịu chơi" chẳng kém gì cựu Chủ tịch Roman Abramovich. Ảnh: internet

Được biết, Neymar đã lọt vào tầm ngắm của ông Boehly. Tiền đạo người Brazil đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của Chelsea sau khi tương lai của anh tại PSG trở nên bất ổn. 

Tuy nhiên, có một nhân vật ở Stamford Bridge đang kịch liệt phản đối kế hoạch này của vị tân Chủ tịch và đó không ai khác ngoài HLV Thomas Tuchel. Nên nhớ, chiến lược gia người Đức từng có quãng thời gian làm việc với Neymar tại PSG.

Dù vậy, ông Tuchel có vẻ như không hề vui vẻ với công tác huấn luyện siêu sao người Brazil. Còn nhớ, sau khi chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Thomas Tuchel đã thẳng thắn cho biết: "Huấn luyện Romelu Lukaku dễ hơn Neymar và Mbappe. PSG và Chelsea là 2 CLB hoàn toàn khác nhau về phong cách và tổ chức".

Siêu sao cập bến Chelsea, HLV Thomas Tuchel lập tức 'đâm đơn' từ chức? 155408
Thomas Tuchel đang thể hiện rằng ông thà thất nghiệp chứ không muốn dẫn dắt Neymar một lần nữa. Ảnh: internet

Chính vì lẽ đó mà nhà cầm quân năm nay 48 tuổi có lí do để phản đối sự hiện diện của cậu học trò cũ tại Chelsea. Thậm chí, tờ Daily Express còn khẳng định nếu như thất bại trong việc ngăn cản The Blues mua Neymar, Thomas Tuchel chắc chắn sẽ đâm đơn từ chức HLV trưởng của đội bóng. 

Thông tin trên thực sự đang cho thấy một "cuộc chiến" sung đột lý tưởng giữa vị tân chủ tịch Chelsea và HLV trưởng. Dù chưa biết bên nào sau cũng sẽ giành chiến thắng nhưng nếu để mất đi Thomas Tuchel thì đó có thể là một sai lầm lớn của đội chủ sân Stamford Bridge. Nên nhớ, Tuchel là nhân vật đang nắm rõ tình hình của Chelsea nhất sau khi bộ máy điều hành của CLB này xáo trộn liên tục thời gian vừa qua. 

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

Bán Sterling cho Chelsea, Man City chốt 'tiền đạo trong mơ của Pep' để thế chỗ

Buổi tập đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Nguồn: Dugoout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tuchel Chelsea Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT