Quảng cáo

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 26/05/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Bị PSG "thanh lý", Neymar đang có cơ hội cực lớn để khoác lên màu áo của một trong những CLB hùng mạnh nhất Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, hàng loạt nguồn tin của Pháp mà đi đầu là tờ Les Parisiens đã bất ngờ xác nhận kế hoạch thanh lý siêu sao Neymar Junior của PSG. 

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh 141753
Neymar bị PSG "tống khứ" để dọn đường cho Mbappe. Ảnh: internet

Được biết, việc đẩy tiền đạo người Brazil ra khỏi đội hình là một trong những bước quan trọng trong việc thanh lọc quỹ lương của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. PSG sẽ chấp nhận bất cứ CLB nào ngỏ ý muốn mua Neymar và mới đây nhất, Chelsea đã chính thức đánh tiếng hỏi mua cựu cầu thủ Barcelona này. 

Theo đó, chủ mới của Chelsea và chính phủ Anh đã hoàn tất những công tác cuối cùng trong việc bỏ lệnh cấm vận từ thời Abramovich lên CLB này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc The Blues sẽ được thoải mái mua sắm ở phiên chợ Hè năm nay. 

Các nguồn tin của Anh cho biết, ông chủ mới của Chelsea - Todd Boehly muốn chi tiêu cực kỳ mạnh tay ở phiên chợ Hè này và đưa về những cái tên thật chất lượng để gây ấn tượng với người hâm mộ đội bóng. 

Và ngay khi PSG tìm đối tác làm ăn thương vụ Neymar, Chelsea đã liên hệ với đội bóng thành Paris để tìm cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Brazil. 

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh 141754
Todd Boehly đang cực kỳ hy vọng Neymar sẽ là "món quà" đủ lớn để ông lấy lòng người hâm mộ Chelsea. Ảnh: internet

Neymar Junior đang là cầu thủ giữ kỷ lục chuyển nhượng của thế giới bóng đá với thương vụ 222 triệu euro mùa hè 2017. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nhà vô địch nước Pháp sẵn lòng bán siêu sao người Brazil ở một mức giá "hợp lý". Con số hợp lý theo mô tả của tờ London Evening Standard vào khoảng dưới 120 triệu euro.

Đáng nói, Chelsea đã từng thất bại một lần trong việc chiêu mộ Neymar vào mùa Hè năm 2013. Lúc đó thì cầu thủ này đang chơi bóng ở Flamengo và còn là một tài năng trẻ. 

Tuy nhiên thì đội chủ sân Stamford Bridge đã thất bại và để Barcelona "nẫng tay trên" một trong những viên ngọc quý sáng giá nhất thế giới túc cầu ngày đó.

Chuyển nhượng bóng đá 26/5: Neymar rời PSG, 'siêu trung vệ' sắp cập bến Old Trafford

Ribery gửi lời khuyên "bất ngờ" với Lewandowski

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên trong màu áo Chelsea (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Chelsea PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT