Quảng cáo

Chủ mới “hào phóng”, bơm ngay tiền tấn cho Chelsea mua sắm hè

Thứ tư, 25/05/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly sẽ trao cho Thomas Tuchel khoản ngân sách chuyển nhượng khổng lồ trị giá 200 triệu bảng vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

The Guardian đưa tin, Chính phủ Anh đã xác nhận quá trình bán lại Chelsea của tỷ phú Roman Abramovich đã hoàn tất với mức giá được công bố là 4.25 tỷ bảng Anh. 

Theo đó, chủ sở hữu mới của Chelsea, liên minh của tỷ phú Todd Boehly sẽ chuyển 2.5 tỷ bảng vào một tài khoản của Chính phủ Anh quản lý với mục đích quyên góp 100% cho các hoạt động từ thiện.

Ngoài ra, nhóm nhà đầu tư này cam kết đầu tư thêm 1,75 tỷ bảng cho các hoạt động của CLB. Dự kiến, việc tiếp quản của Boehly sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này, chưa đầy 7 ngày trước khi giấy phép hoạt động đặc biệt của Chelsea hết hạn.

Chủ mới “hào phóng”, bơm ngay tiền tấn cho Chelsea mua sắm hè 141378
Tỷ phú Todd Boehly sắp hoàn tất việc tiếp quản Chelsea

Tuy nhiên, ngay từ lúc này các ông chủ giàu có đến từ Mỹ đã lên kế hoạch rót tiền để nâng cấp lực lượng cho The Blues nhất là trong bối cảnh họ sẽ mất một loạt công thần vào hè này.

Theo The Telegraph, tỷ phú Todd Boehly sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng cho HLV Thomas Tuchel chi tiêu trong hè này. Vị tài phiệt này muốn đảm bảo với chiến lược gia người Đức rằng ông rất nghiêm túc trong việc đầu tư và muốn đội bóng sớm bắt kịp hai kẻ thống trị bóng đá Anh là Man City và Liverpool.

Một phần trong số ngân sách nói trên sẽ đến từ việc bán cầu thủ. Trong đó những cái tên như Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Timo Werner đều có thể sẽ rời Stamford Bridge nếu CLB nhận được lời đề nghị phù hợp.

Chủ mới “hào phóng”, bơm ngay tiền tấn cho Chelsea mua sắm hè 141379
Ziyech, Pulisic và Werner đều có khả năng rời Chelsea vào hè này

Ngoài ra, tương lai của đội trưởng Cesar Azpilicueta vẫn đang bỏ ngỏ trong khi CLB đã sẵn sàng để Marcos Alonso ra đi nếu được giá

Ưu tiên hàng đầu hiện tại của đội bóng thành London đó là bổ sung một vài trung vệ đẳng cấp sau sự ra đi của cặp đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận một tin vui đối các CĐV Chelsea. Theo đó, trên Twitter cá nhân của mình, ký giả người Ý xác nhận Jules Kounde sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues ở Hè này. 

XÁC NHẬN: Chelsea hoàn tất chiêu mộ trung vệ 'vạn người mê' 141034
Nguồn tin uy tín xác nhận Chelsea hoàn tất chiêu mộ trung vệ Jules Kounde

Ngôi sao người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng với Chelsea có thời hạn tới năm 2026. Đội chủ sân Stamford Bridge đã phải bỏ ra cho Sevilla 70 triệu bảng để có được trung vệ mơ ước bấy lâu nay.

Bên cạnh Kounde, HLV Thomas Tuchel còn đang nhắm tới Josko Gvardiol của RB Leipzig như là sự thay thế xứng đáng cho Rudiger ở vị trí trung vệ lệch trái. Thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của The Blues thêm khoảng 25 triệu bảng nữa.

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên trong màu áo Chelsea (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel Todd Boehly chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT