Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/5: PSG "thanh trừng" trụ cột, MU "chốt" trò cũ Ten Hag

Thứ tư, 25/05/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

PSG "thanh trừng" trụ cột, MU "chốt" trò cũ Ten Hag là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối hôm nay 20 tháng 5.

Nghe nội dung bài viết

PSG sẵn sàng bán Neymar "theo ý" Mbappe ?

Tờ L’Equipe mới đây đã đưa tin, Paris Saint-Germain dự định sẽ bán Neymar nhằm "chiều lòng" Mbappe, nếu họ nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn. 

Chuyển nhượng tối 25/5: PSG
PSG đang lên kế hoạch bán Neymar trong mùa hè này

Ngôi sao người Brazil được cho rằng vẫn chưa muốn rời đội bóng thủ đô nước Pháp, tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Parc de Prince sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng nếu có giá phù hợp. 

Mùa giải này, ngôi sao 30 tuổi chỉ có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh ghi 13 bàn và có 8 lần kiến tạo cho những người đồng đội lập công. Theo Transfermarkt, Neymar đang có giá trị ước tính khoảng 90 triệu euro.

Man United "chốt" học trò cũ của Ten Hag

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín người Italia, Fabrizio Romano, Man United đã đạt những thỏa thuận sơ bộ với trung vệ Jurrien Timber trong vòng 48 giờ qua.

Chuyển nhượng tối 25/5: PSG
Ten Hag muốn tái hợp Jurrien Timber tại Man United

HLV Erik ten Hag rất muốn đem theo cậu học trò từ Ajax đến sân Old Trafford. Anh sẽ là ưu tiên của BLĐ Quỷ đỏ trong mùa hè này. Một phương án khác mang tên Pau Torres (Villarreal) cũng được nhắc đến là một cái tên khả dĩ sẽ xuất hiện trong đội hình của Man United.

Barcelona chính thức đặt vấn đề về Raphinha

Một nguồn tin đã tiết lộ với Sky Sports News cho biết, Barcelona dự kiến sẽ gửi những lời đề nghị đầu tiên chào mua tiền vệ đạo Raphinha của Leeds United trong những ngày tới.

Cầu thủ 26 tuổi hiện còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Carrow Road, tuy nhiên anh dự kiến sẽ không ký mới hợp đồng.

Nguồn tin trên cũng cho biết người đại diện của Raphinha, cũng đồng thời là bạn và đồng đội cũ của HLV Xavi Hernandez, Deco, cho biết cầu thủ này chỉ muốn chuyển đến sân Camp Nou.

Mason Mount thảo luận hợp đồng mới với Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mason Mount sẽ thảo luận gia hạn hợp đồng với Chelsea trong thời gian tiếp theo.

Chuyển nhượng tối 25/5: PSG
Mason Mount chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea

Được biết, anh còn 2 năm trong giao kèo cũ với The Blues. Việc gia hạn với cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Cobham đã gặp trục trặc trong thời gian Chelsea bị chính phủ Anh cấm giao dịch. Tuy nhiên, điều này sẽ được gỡ bỏ khi tỷ phủ Todd Boehly chính thức thay thế cựu chủ tịch Roman Abramovich.

Bên cạnh Mason Mount, BLĐ mới của Chelsea cũng dự kiến gia hạn hợp đồng với N'Golo Kante và Jorginho, cùng một số cầu thủ khác

Arsenal "trói chân" thành công Elneny

Trên trang chủ của mình, Arsenal xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Mohamed Elneny với thời hạn một năm. "Giao kèo" trước của cầu thủ người Ai Cập với Pháo thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Elneny chỉ có 14 lần chơi cho Pháo thủ ở Premier League mùa này, tuy nhiên sau đó anh đã có 7 trận thi đấu thăng hoa vào cuối mùa trong tay HLV Mikel Arteta.

Phát biểu trong buổi họp báo sau khi gia hạn hợp đồng, tiền vệ người Ai Cập cho biết:

"Tôi yêu CLB này và cảm thấy mình là một phần của đại gia đình Arsenal. Tôi muốn tiếp tục ở lại đội bóng. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc và háo hức cho tương lai".

VIDEO: Neymar, Messi và Mbappe luyện tập tại PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg mbappe chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT