Quảng cáo

Tuchel được chủ mới Chelsea cho phép chi tiêu mạnh tay

Thứ ba, 10/05/2022 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Todd Boehly, chủ sở hữu mới của Chelsea, muốn thấy CLB của mình hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng ngay trong mùa hè tới

Tuần vừa rồi, đã có những thông tin cho biết thương vụ Roman Abramovich bán CLB Chelsea cơ bản đã được hoàn tất. 

TBB
Chủ sở hữu mởi của Chelsea, tỷ phú Todd Boehly

Những chi tiết nhỏ hơn trong hợp đồng và việc chuyển giao The Blues sẽ chính thức được chuyển giao khi mùa giải kết thúc vào trước ngày 31 tháng 5.

Tập đoàn của tỷ phú Boehly đã đồng ý các điều khoản để mua lại đội chủ sân Stamford Bridge. Liên minh giữa vị tỷ phú người Mỹ cùng Mark Walter và Hansjorg Wyss và tổ chức tài chính Clearlake Capital sẽ trả 2,5 tỷ bảng để sở hữu Chelsea. Họ cũng hứa hẹn rót thêm 1,75 tỷ bảng nữa để đảm bảo những thành công trong tương lai.

Mọi thứ lúc này chỉ là vấn đề về thời gian trước khi Todd Boehly chính thức nắm quyền kiểm soát CLB. Chính vì vậy, vị tỷ phú có tài sản ròng ước tính 4,5 tỷ bảng này đang bắt tay vào việc khởi động kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ngay từ lúc này.

Đó sẽ là mối bận tâm lớn của Boehly, khi Chelsea đang bị những CLB lớn như Liverpool và Man City tạo khoảng cách. Họ đang kém các nhà đương kim vô địch 19 điểm thời điểm hiện tại. The Blues đã bị hụt hơi sau  hồi cuối năm ngoái với những kết quả thiếu thuyết phục.

Antonio Rudiger và Andreas Christensen sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Các cầu thủ kỳ cựu những năm qua như Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cũng được cho là sẽ không tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Tờ The Evening Standard khẳng định rằng Tuchel sẽ được “hỗ trợ một cách tối đa” trên thị trường chuyển nhượng. Cựu HLV Borussia Dortmund muốn có “hai trung vệ” để bổ sung ngay trong mùa giải tới, bên cạnh sự đầu tư cho hàng công. 

Nhật báo trên còn khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của Tuchel phụ thuộc vào tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku tại đội bóng thành London. Ông vẫn tin rằng tiền đạo người Bỉ là giải pháp lâu dài cho vị trí cao nhất của The Blues.

Lukaku rốt cuộc cũng ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong năm 2022 khi Chelsea vượt lên dẫn trước Wolves 2-0 hồi cuối tuần. 

888779965
Việc chuyển nhượng của Tuchel phụ thuộc vào tương lai của Lukaku tại Chelsea

Tuy nhiên, anh cùng các đồng đội đã không thể có niềm vui trọn vẹn, khi Francisco Trincao và Conor Coady là người giữ lại 1 điểm cho Bầy sói. 

Về màn trình diễn của Chelsea, Tuchel nói: “Tại một số thời điểm, chúng tôi đã chơi như thể bị dẫn trước 0-2 chứ không phải đang có lợi thế hai bàn. Tôi không nghĩ rằng đội bóng đã lùi quá sâu, thậm chí là ngược lại, và sau đó chúng tôi cố gắng phản ứng và thay đổi nó”.

“Vì vậy, tôi không biết liệu đó có phải là quyết định đúng đắn của mình hay không, tôi cần phải mổ băng xem lại. Nhưng nhìn chung, đó là sự thiếu tuân thủ kỷ luật trong suốt cả hiệp đấu. Nếu bạn bị trừng phạt vì điều đó, việc nó có công bằng hay không có lẽ không còn đáng để bàn” - Tuchel kết luận. 

VIDEO: Hat-trick của Christian Pulisic giúp Chelsea giành chiến thắng trước Burnley (Nguồn: Internet)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea chuyen nhuong lukaku tuchel boehly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT