Quảng cáo

Man Utd có bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của Erik ten Hag

Thứ ba, 10/05/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd mới đây đã đồng ý thương vụ chuyển nhượng trong kỷ nguyên Erik ten Hag với việc ký hợp đồng “wonderkid” Elyh Harrison

Man Utd được cho là sắp giành được chữ ký của cầu thủ 16 tuổi Elyh Harrison. Anh sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Erik ten Hag khi vị chiến lược gia này cập bến sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Man Utd mùa giải tới. Ông thậm chí có thể bắt tay ngay vào công việc sau khi chiến dịch giành ngôi vương tại Eredivisie của Ajax kết thúc. 

5546
Elyh Harrison sắp trở thành người người của Man United

“Giao kèo” giữa Quỷ đỏ và Ten Hag sẽ có thời hạn đến năm 2025, với tùy chọn có thể gia hạn thêm một năm nữa. Vị thuyền trưởng 52 tuổi sắp tới sẽ có nhiệm vụ khôi phục lại ánh hào quang của MU cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Ten Hag sẽ trực tiếp tham gia vào việc “thanh lọc” những cầu thủ kém hiệu quả trong đội hình Man Utd thời gian qua. Bên cạnh đó, những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng hiện tại của đội chủ sân Old Trafford cũng diễn ra hết sức tích cực.

Theo báo cáo mới từ talkSPORT, Man Utd đã bỏ ra không dưới 6 con số cho thỏa thuận đưa Harrison về Nhà hát của những giấc mơ.

Thủ môn tuổi teen này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo của đội trẻ Stevenage đang thi đấu tại League Two (giải hạng 4 trong hệ thống bóng đá nhà nghề tại Anh) mùa này. Anh được coi là có một triển vọng sáng giá trong tương lai.

Harrison đã tiến bộ nhanh chóng tại sân Lamex và được cho phép luyện tập cùng các cầu thủ đội một. Tuy nhiên, anh bây giờ sẽ gia nhập đội hình toàn sao tại sân Old Trafford.

Được biết trong những năm gần đây, Man United có thói quen sử dụng những chốt chặn đầy hứa hẹn trong tương lai. Họ đã có một thỏa thuận tương tự cho cựu thủ thành Southend, Nathan Bishop. Anh đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại CLB Mansfield, đội bóng đang thi đấu tại League Two mùa này.

Với Harison, mặc dù được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng của tương lai, tuy nhiên các tuyển trạch viên tại United cho rằng anh sẽ cần thời gian trưởng thành lâu hơn Dean Henderson tại CLB.

Henderson đã có một thời gian ngắn thế chỗ của David de Gea trong đội hình Quỷ đỏ cuối năm trước. Tuy nhiên, anh đã hoàn toàn biến mất khỏi đội hình xuất phát của Man Utd mùa giải này. 

DHH-min
Dean Henderson sẽ rời MU sau mùa giải này

MU đã ngăn thủ thành người Anh rời khỏi CLB hồi tháng giêng, tuy nhiên điều đó sẽ khó ngăn anh ra đi tại mùa hè sắp tới.

Theo The Sun, bộ đôi mới lên hạng Fulham và Bournemouth đều bày tỏ ý định chiêu mộ Henderson cho chiến dịch Premier League mùa giải sắp tới. 

Man Utd đang tỏ ra khá miễn cưỡng với ý định ra đi của Henderson - người mới chỉ có ba lần ra sân ở đội một trong mùa giải này.

VIDEO: Bàn thắng của Lionel Messi tại Ligue 1 mùa giải năm nay (Nguồn: Dug Out)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ten Hag chuyen nhuong dean henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo