Quảng cáo

Từ chối MU, ngôi sao Leeds United ưu tiên gia nhập Man City

Thứ năm, 19/05/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Trụ cột trong đội hình Leeds United, Kalvin Phillips cho biết mình ưu tiên gia nhập đội bóng của HLV Pep Guardiola hơn thay vì chơi cho Man Utd

VIDEO: Sự trỗi dậy của Kalvin Phillips trong màu áo của Leeds United (Nguồn: Dugout)

Kalvin Phillips đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Leeds United. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến tiền vệ người Anh không thể có phong độ tốt nhất tại The Whites. Anh mới chỉ ra sân 22 trận trên tất cả các đấu trường của Leeds mùa giải này.

Mặc dù vậy, cầu thủ 26 tuổi vẫn rất được săn đón trong kì chuyển nhượng sắp tới, đặc biệt nếu đội chủ sân Carrow Road phải xuống chơi tại Championship năm sau.

pep
Pep Gaurdiola muốn chiêu mộ Kalvin Phillips mùa hè này

Man City đang là đội bóng quan tâm sát sao nhất Kalvin Phillips vào lúc này. HLV Pep Guardiola đã “chấm” tiền vệ người Anh như một sự thay thế khả dĩ cho Fernandinho.

Bên cạnh The Citizens, Liverpool và Manchester United cũng đang tham gia vào cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ trung tâm này. 

Mặc dù vậy, theo những chia sẻ của truyền thông xứ sở sương mù, Kalvin Phillips đang tỏ ra cởi mở hơn với viễn cảnh khoác áo đội chủ sân Etihad.

HLV Pep Guardiola đang rất cần một cầu thủ đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, và cầu thủ người Anh đang là một trong số đó. Trước đó, vị chiến lược gia xứ Catalan cũng bày tỏ sự quan tâm đến Declan Rice của West Ham.

Tuy nhiên, với mức giá 150 triệu bảng mà The Hammers đang “hét”, chắc chắn thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ Leeds sẽ “mềm” hơn rất nhiều. 

Đặc biệt, nếu CLB vùng Yorkshire xuống hạng, họ sẽ rất khó lòng đem theo những trụ cột xuống chơi tại Championship. Trước đó, Aston Villa và West Ham đều đã từ chối mức giá lên tới 55 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi.

Man United từ lâu đã theo dõi Kalvin Phillips, tuy nhiên Leeds cho biết đã không có những lời đề nghị chính thức được đưa ra. 

KV
Kalvin Phillips đang là trụ cột tại Leeds United

Bản thân việc chuyển đến Old Trafford rõ ràng không đem lại cơ hội giành danh hiệu cũng như việc được chơi ở Champions League mùa tới cho cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo The Whites.

Bên cạnh các CLB nước Anh, Real Madrid và Paris Saint Germain cũng đang đặt vấn đề về tiền vệ sinh năm 1995, tuy nhiên ưu tiên của anh là tiếp tục ở lại chơi bóng tại Premier League

Kalvin Phillips nổi lên như một phần quan trọng của đội tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate, sau chiến tích Á quân tại Euro 2020 năm ngoái. Anh dự kiến vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình của Tam sư tới VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leeds united man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT