Quảng cáo

Bayern Munich “chấm” Harry Kane thay cho Lewandowski

Thứ năm, 19/05/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Robert Lewandowski gần như sẽ ra đi trong mùa hè này, BLĐ Bayern Munich đang để mắt tới những động thái của Harry Kane tại Tottenham.

VIDEO: Song sát Harry Kane và Son Heung Min giúp Spurs huỷ diệt Arsenal (Nguồn: Dugout)

Tottenham lúc này không những đã “hay”, lại còn “may”. Kể từ sau chiến thắng 3-0 trước chính đối thủ cạnh tranh top 4 là Arsenal, họ giành được tối đa những điểm số cần thiết, còn The Gunners đang thể hiện phong độ vô cùng kém cỏi.

Chính vì điều đó, Spurs đã chính thức nắm lấy quyền tự quyết cho suất tham dự Champions League vào năm sau. 

LWW
Lewandowski nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich trong mùa hè này

Tuy nhiên, họ sẽ cần đối mặt với thách thức giữ chân đội trưởng Harry Kane ở lại CLB, khi đang có những thông tin Bayern Munich muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh nhằm thay thế Robert Lewandowski.

Theo báo chí nước Đức, tuyển thủ Ba Lan đã nói với ban lãnh đạo Bayern rằng mùa giải này có thể đã mùa giải cuối cùng của anh tại sân Allianz Arena. 

Kể từ khi chuyển đến từ Dortmund vào năm 2014, Lewandowski đã ghi 344 bàn sau 375 lần ra sân cho Hùm xám. Sẽ không dễ để thay thế một trụ cột như những gì tiền đạo 33 tuổi đã thể hiện.

Tuy nhiên, Kane có thể là một ứng viên phù hợp vào lúc này. HLV Julian Nagelsmann đã thúc giục GĐĐH Oliver Kahn nhanh chóng ký hợp đồng với ngôi sao sáng giá người Anh.

Harry Kane cũng có những thành tích không thua kém gì với bất cứ tiền đạo nào trên thế giới, với 247 bàn sau 385 lần ra sân cho CLB phía bắc London

Trước đó, đội trưởng của Gà trống đã ở rất gần Man City vào năm ngoái, tuy nhiên Daniel Levy đã từ chối bán cầu thủ của mình cho các đối thủ trong nước. Mặc dù vậy, Kane sẽ không có nhiều khả năng gia hạn hợp đồng, đặc biệt nếu Antonio Conte rời khỏi đội bóng.

KANE
Harry Kane luôn muốn chinh phục những danh hiệu, điều mà anh sẽ khó lòng thực hiện được ở Tottenham

Chỉ cần tối thiểu một điểm tại Carrow Road trước Norwich hôm Chủ nhật, một suất tham dự Champions League sẽ thuộc về vị chiến lược gia người Italia cùng các học trò.

Đây cũng là cơ sở để các CĐV tin tưởng bộ đôi nói trên sẽ ở lại đội bóng. Trong những nỗ lực tăng cường lực lượng, trớ trêu thay BLĐ của Tottenham lại đang để ý đến tiền đạo Martin Terrier của Rennes, người có khả năng thay thế chính Harry Kane trong tương lai. 

Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 21 bàn sau 36 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này và Spurs cũng đang cho tuyển trạch viên đến quan sát cầu thủ này. Tiền đạo người Pháp tuy vẫn còn ba năm tại Rennes, tuy nhiên viễn cảnh chơi cho một CLB thi đấu ở Champions League, cũng sự hào nhoáng của Premier League luôn hấp dẫn với bất cứ cầu thủ nào.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kane lewandowski bayern munich tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT