Quảng cáo

Eriksen có thể trở lại Tottenham sau mùa hè này

Thứ ba, 17/05/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao một thời của Tottenham, Christian Eriksen có thể trở lại đội bóng vùng Bắc London, nếu đội bóng này có thể tham dự Champions League mùa giải tới

VIDEO: Những khoảnh khắc ngôi sao của Eriksen khi còn khoác áo Tottenham (Nguồn: Dugout)

Cựu cầu thủ Tottenham, Christian Eriksen, đã tiết lộ rằng mình sẽ rời Brentford, khi cho biết tham vọng của mình là được chơi bóng tại Champions League. Điều này đã làm dấy lên những tin đồn cầu thủ 30 tuổi trở lại CLB làm nên tên tuổi của anh.

Tuyển thủ Đan Mạch gia nhập The Bees vào tháng Giêng theo bản hợp đồng sáu tháng. Sự xuất hiện của tiền vệ hào hoa này đã tạo nên một tác động mạnh mẽ tới đội bóng đang phải chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng lúc đó.

erk
Eriksen đang khoác áo Brentford tại Ngoại hạng Anh

Anh đã trực tiếp góp dấu giày vào 5 bàn thắng (một bàn và 4 kiến tạo) sau 10 trận ở Premier League. Kỹ thuật điêu luyện cùng nhãn quan chiến thuật đỉnh cao của cầu thủ này đem lại sự mềm mại cho tuyến giữa của đội chủ sân Brentford Community Stadium.

Tuy nhiên, với đẳng cấp ngôi sao của mình, cầu thủ 30 tuổi rõ ràng có tham vọng chơi bóng ở một CLB có thể tham dự Champions League, điều mà đội bóng của HLV đồng hương Thomas Frank khó lòng đạt được.

“Tôi không nghĩ rằng một số cầu thủ bóng đá có quyền lựa chọn các CLB khác nhau, vì mỗi nơi đều có những tiêu chí và yêu cầu được áp dụng” - Eriksen cho biết với Football 365.

“Tôi rất thích chơi bóng ở Champions League một lần nữa. Tôi biết điều đó sẽ hấp dẫn đến mức nào. Tôi có các đề nghị khác nhau, và bản thân cũng đang xem xét và quyết định những lựa chọn sau đó”.

cr
Rõ ràng chiếc áo sọc đỏ trắng của Brentford là quá nhỏ bé với tầm vóc của một ngôi sao như Eriksen

Eriksen đã được liên hệ để trở lại Tottenham vào mùa hè này. Spurs cũng là CLB gắn liền với tên tuổi của tiền vệ sinh năm 1992, nơi anh đã có 6 năm rưỡi tại đội bóng vùng Bắc London, trước khi chuyển đến Inter Milan vào tháng 1 năm 2020.

Tuy nhiên, sự cố ngừng tim khi thi đấu cho Đan Mạch tại Euro 2020 vào mùa hè năm ngoái đã kết thúc quãng thời gian của Eriksen tại Italia. 

Liên đoàn bóng đá đất nước này không cho phép các cầu thủ có vấn đề về tim mạch thi đấu ở Serie A, kể cả là việc cấy ghép máy khử rung tim mà cầu thủ này đã trang bị.

erk dm
Eriksen trở lại khoác áo Đan Mạch hồi tháng 3 sau sự cố tại Euro 2020

Manchester United cũng là đang theo dõi rất sát sao những động thái mới nhất của tiền vệ người Đan Mạch. Được biết, tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ, Erik ten Hag là một “fan cứng” của Eriksen.

Tuy nhiên, với việc đội chủ sân Old Trafford sẽ không được tham dự Champions League mùa sau, cơ hội để Ten Hag làm việc với cựu cầu thủ Spurs là không thực sự khả quan.

Nếu quay trở về Tottenham, Eriksen rõ ràng là sẽ đáp ứng được những nguyện vọng của mình. Gà trống vẫn đang tràn trề cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, khi Conte cùng các học trò đang hơn Arsenal hai điểm.

Nếu quay trở lại giải đấu danh giá nhất ở Châu Âu, Spurs sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ mùa giải tới. Họ có thể đón chào trở lại những ngôi sao đã từng thi đấu cho CLB. Mới đây, Gareth Bale đã đánh tiếng về việc mình có thể trở lại đội bóng Bắc London.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eriksen tottenham premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT