Quảng cáo

Jurgen Klopp: “Liverpool có những chiếc Ferrari trong gara”

Thứ tư, 18/05/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã hết lời tán dương những cầu thủ trong đội của ông “giống như sở hữu những chiếc Ferrari trong gara” trong chiến thắng trước Southampton.

Sau 120 phút căng thẳng cùng loạt trận penalty cân não tại FA Cup, HLV Jurgen Klopp đã thực hiện tới 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách đến sân St Mary’s gặp Southampton. 

MNMN
Những kép phụ như Minamino đã toả sáng giúp Liverpool đánh bại Southampton

Alisson và Ibrahima Konate là những cầu thủ duy nhất giữ được vị trí của mình, trong khi những “kép phụ” Takumi Minamino cùng với Harvey Elliott, Joe Gomez và Curtis Jones có lần ra sân hiếm hoi tại Premier League.

Chính những cầu thủ này đã mang lại chiến thắng đầy quan trọng của The Kop trước The Saint. Sau khi bất ngờ bị Nathan Raymond mở tỷ số ở phút 12, Curtis Jones đã có pha xử lý xuất sắc trong vòng cấm của Southampton, trước khi chuyền bóng để Minamino gỡ hoà 1-1.

Trong hiệp hai, Joel Matip trong một ngày thay thế Virgil van Dijk đã có cú đánh đầu đầy tinh tế để giúp Liverpool có chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, họ tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League 2021-22

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi những học trò của mình. Ông gọi họ là “những chiếc Ferrari trong gara”

“Tôi rất vui về màn trình diễn này, thành thật mà nói thì có một chút xúc động. Các chàng trai của đội bóng giống như những chiếc Ferrari trong gara”

“Harvey, Curtis, Takumi Minamino đã thể hiện tốt. Oxlade (Chamberlain) mặc dù không thi đấu, nhưng tất cả đều đang có phong độ xuất sắc” - Chiến lược gia người Đức cho biết.

“Điều đó thực sự khó khăn đối với các chàng trai của tôi nhưng bất cứ điều gì xảy ra trong mùa giải này đều rất đặc biệt. Trong tối nay, họ đã thể hiện sự đặc biệt đó”.

Tuy nhiên, vấn nạn chấn thương vẫn chưa buông tha cho The Kop vào lúc này. Sau những vấn đề với Salah hay Van Dijk, hay trước đó là Fabinho, danh sách trụ cột đã trở nên dày hơn với trường hợp mới nhất của Joe Gomez.

JG
Joe Gomez đã dính chấn thương nghiêm trọng thời điểm cuối hiệp một

Anh đã bị dập chân sau một tình huống nhảy lên không chiến với cầu thủ Southampton. Mặc dù vẫn có thể đứng dậy rời khỏi sân, tuy nhiên cơ hội để cầu thủ người Anh bình phục trước trận Chung kết Champions League với Real Madrid vẫn là một điều đáng lo ngại

Trả lời về vấn đề này, Klopp nói rằng:

“Bản thân Joey (Joe Gomez) bị đau nhưng không quá nhiều. Tuy nhiên nó là một cú sốc với đội hình của chúng tôi. Khi tôi nói chuyện với cậu ấy trong phòng thay đồ, Joey đang có tâm trạng rất tốt. Có lẽ chúng tôi đã gặp may mắn”.

Với chiến thắng trên sân của Southampton, The Kop đã rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống chỉ còn 1 điểm trước ngày thi đấu cuối cùng tại Premier League.

Man City sẽ tiếp Aston Villa và Liverpool có cuộc đối đầu với Wolves tại Anfield. Các Liverpudlians sẽ trông chờ vào việc cựu thủ quân Steven Gerrard có thể cầm chân Man City trong chuyến làm khách tại Etihad hôm 22 tháng 5.

VIDEO: Cảm xúc của Jurgen Klopp sau chiến thắng kịch tính trước Chelsea tại FA Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool liverpool vs southampton Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo