Quảng cáo

Giám đốc Dortmund chia sẻ về Haaland: “Người đến, rồi người lại đi"

Thứ ba, 10/05/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke, đã chia sẻ rằng cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục kể cả khi ngôi sao Erling Haaland không còn chơi cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Erling Haaland trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)

Haaland lúc này đang chuẩn bị trở thành người của Man City, sau khi anh vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Brussel, Bỉ. Anh là một cầu thủ tấn công quan trọng trong đội hình trong đội hình Dortmund.

Chia sẻ về câu chuyện về tiền đạo người Na Uy rời khỏi đội chủ sân Signal Iduna Park, Giám đốc điều hành của CLB, Hans-Joachim Watzke, cho biết đội bóng đã sẵn sàng để tiếp tục, như trường hợp của CLB khi phần lớn những ngôi sao khác rời đi trước đây.

EHH
Haaland sẽ không còn ở Dortmund vào mùa sau

“Tôi rất xúc động khi Mats Hummels nói với tôi vào năm 2016, rằng anh ấy sẽ rời Dortmund sau bảy hoặc tám năm. Đó là một khoảng thời gian dài và chúng tôi có một mối quan hệ rất đặc biệt” - Watzke chia sẻ với CNN.

“Nhưng đôi khi, với các cầu thủ ở Borussia Dortmund trong một, hai, hay ba năm; và trong giai đoạn này, cảm xúc khi họ rời đi lên bản thân tôi không quá sâu sắc”

“Đó là điều bình thường trong bóng đá. Các cầu thủ đến, và nếu họ muốn đi, được thôi” - Ông tiếp tục.

“Đôi khi, đó là một việc tốt. Khi chúng tôi bán Ousmane Dembele cho Barcelona sau một quãng thời gian ngắn anh ấy ở đây, đó là một thỏa thuận tốt”.

“Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ. Khi Robert Lewandowski rời đi (chuyển đến Bayern) mà không hề có phí chuyển nhượng, đó không phải là một thỏa thuận tốt. Nhưng đó là bóng đá” - Watzke trích dẫn các thương vụ nổi bật của Dortmund những năm qua.

Dortmund vốn được biết đến là CLB nổi tiếng trong việc nâng tầm và phát triển các cầu thủ thiên về tấn công. Những cái tên như Lewandowski, Ousmane Dembele, Jadon Sancho hay mới nhất là Erling Haaland là điển hình cho khả năng của đội bóng vùng Ruhr

Mặc dù thương vụ bán tiền đạo người Na Uy giúp Dortmund kiếm được một khoản tiền lớn, tuy nhiên, Watzke cũng khẳng định quyết định quyết định cuối cùng vẫn nằm ở cầu thủ 21 tuổi này.

Mùa giải vừa rồi, Haaland đã ghi được tới 21 bàn và có 7 đường kiến tạo trong 23 lần ra sân. Tuy nhiên, quãng thời gian thăng hoa của anh đã bị gián đoạn bởi những chấn thương hồi cuối năm ngoái, điều khiến Dortmund bị loại khỏi Champions League một cách đầy đáng tiếc.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Dortmund chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo