Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/5: Real mua "hàng thải" Man City thay Mbappe, Tottenham quyết "hoá rồng"

Thứ tư, 25/05/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Real mua "hàng thải" Man City thay Mbappe, Tottenham quyết "hoá rồng" là những tin chuyển nhượng chính trong ngày hôm nay 25 tháng 5

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những bàn thắng của Sterling tại Man City (Nguồn: Dugout)

Real muốn chiêu mộ "hàng thải" Man City thay Mbappe ?

Tờ The Daily Star cho biết, tiền đạo Raheem Sterling, người mất vị trí chính thức trong đội hình của Manchester City, sẽ được Real Madrid nhắm đến vào mùa hè này.

SETL
Sterling đang cân nhắc việc rời Man City

Tiền đạo người Anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, khi cầu thủ 27 tuổi muốn rời đi vì muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn. Hợp đồng của cựu tiền đạo Liverpool sẽ hết hạn sau một năm và Sterling hiện đang có giá 60 triệu Euro vào lúc này.

Real Madrid đang "điên cuồng" mua sắm sau khi thất bại trong thương vụ Mbappe, siêu sao đã quyết định ở lại Paris Saint-Germain với mức đãi ngộ không tưởng. Trước đó, họ cũng bỏ lỡ bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Erling Haaland, để rốt cuộc nhìn tiền đạo người Nauy chuyển đến sân Etihad từ Dortmund.

Tottenham bạo chi cho Conte để "hoá rồng"

Trên trang chủ của mình, Tottenham cho biết họ quyết định sẽ "bơm" 150 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này để "đầu tư vào câu lạc bộ trong và ngoài sân cỏ."

tot tot
Tottenham quyết tâm hoá rồng cùng Antonio Conte

Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy và nhóm cổ đông ENIC cho biết, động thái nói trên nhằm mục đích "tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng, đồng thời duy trì sự ổn định tài chính lâu dài."

Trước đó, HLV Antonio Conte đã từ chối cam kết với Spurs trong mùa giải tới cho đến khi ông ấy nói chuyện với CLB. Tuy nhiên, với những thông tin tích cực trên, Gà trống sẽ có nhiều cơ hội để đưa về những cái tên chất lượng ở mùa giải tới. 

Edison Cavani sẽ trở về Italia ?

Theo Calciomercato, Fiorentina đang tỏ ra rất nghiêm túc theo đuổi tiền đạo Edinson Cavani trong mùa hè này.

CVN
Cavani có thể trở lại Serie A trong mùa hè này

Bản thân El Matador cũng đang cân nhắc quay trở lại Serie A, nơi anh đã có những năm tháng đẹp trong sự nghiệp cầu thủ trước khi chuyển sang PSG từ CLB Napoli

Cavani đã chơi trận đấu cuối cùng tại Manchester United trong trận thua Crystal Palace vào ngày mùa giải Premier League 2021-22 hạ màn. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này

Chelsea cho phép Marcos Alonso rời CLB ngay trong mùa hè

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ cánh Marcos Alonso sẽ được BLĐ mới của đội bóng tạo điều kiện để rời Chelsea ngay trong mùa hè này.

Điểm đến dự kiến của cầu thủ người Tây Ban Nha lúc này là hồi hương chơi cho Barcelona. Tuy nhiên, hai bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

Được biết, "Gã khổng lồ" xứ Calatan không muốn đưa ra một số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào năm 2023.

Suarez bị "ép rời" Atletico

Tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez mới đây đã tiết lộ anh không muốn rời Atletico Madrid vào mùa hè này, đồng thời vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào với Diego Simeone về việc ra đi của mình.

Cuối tuần trước, đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid đã thông báo rằng tiền đạo người Uruguay sẽ rời Wanda Metropolitano vào tháng sáu tới, và Suarez cũng không biết đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của mình

Chia sẻ với đài phát thanh El Larguero, cựu tiền đạo Barcelona chia sẻ: "Tôi muốn tiếp tục. Mặc dù vậy, giám đốc truyền thông nói với tôi rằng tôi sẽ rời đi một ngày trước khi mãn nhiệm. Tôi đã nghĩ 'chí ít cũng có ai đó nói với mình điều gì đấy'.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong real man city tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT