Quảng cáo

“Man United cần 'một cuộc đại phẫu' dưới thời Ten Hag”

Thứ ba, 24/05/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền đạo huyền thoại của Manchester United, Dwight Yorke, đã cho biết, tân thuyền trưởng Erik ten Hag cần thực hiện "cuộc đại phẫu" để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Nghe nội dung bài viết

Dwight Yorke, cựu tiền đạo trong đội hình “ăn ba” lần đầu tiên trong lịch sử Premier League năm 1998-99, đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn xung quanh CLB cũ của anh về những gì diễn ra lúc này.

Man United đang ở gần chỗ chúng tôi đóng quân, đặc biệt là những cầu thủ trong đội bóng vào lúc này” - Yorke nói tại Sydney, nơi anh sẽ huấn luyện đội All Star Australia thi đấu với Barcelona vào thứ tư tới đây.

y
Dwight Yorke cho biết CLB cũ của anh Man United cần được cải tổ mạnh mẽ

“Tôi đã dành thời gian để tìm hiểu xem, Man United đang đứng ở đâu và tại sao họ đang đứng ở đó. Những gì tôi biết lúc này là Ten Hag đang cần “một cuộc phẫu thuật lớn” tại sân Old Trafford”.

MU đã kết thúc mùa giải với 35 điểm kém hơn so với những nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester City, những người đã vượt qua Liverpool với một điểm nhiều hơn.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải với những thành tích và con số tồi tệ nhất từ trước đến nay. 

Đi sâu hơn về tình hình của đội bóng đã cùng mình giành cả Champions League, Premier League và FA Cup vào năm 1999, Yorke cho biết:

“Tôi không chắc việc đầu tiên ông ấy cần làm là gì. Tuy nhiên, Ten Hag cần tạo nên một khối thống nhất các cầu thủ đoàn kết lại với nhau.

“Tuy nhiên, đó dường như là một thử thách lớn tại Old Trafford vào lúc này” - cựu tiền đạo 50 tuổi giải thích với tờ AFP.

“Khi bạn nhìn vào đội hình lúc này, bạn biết có một số cầu thủ tuyệt vời, tuy nhiên thành tích lại không tương xứng với điều đó. Có thể một số công việc cần được hoàn thành vào ngay lúc này”.

Cựu HLV của Ajax, Erik ten Hag sẽ là vị chiến lược gia chính thức thứ năm của MU kể từ khi họ giành được Premier League lần cuối cùng vào năm 2013, mùa giải chia tay vị HLV vĩ đại Sir Alex Ferguson.

Dwight Yorke, cựu tiền đạo cùng từng chơi cho các CLB khác của nước Anh, như Aston Villa, Blackburn Rovers, Birmingham City và Sunderland, hồi đầu tháng này đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng đang thi đấu tại giải A-League của Úc, Macarthur FC.

Đây là lần đầu tiên HLV người Trinidad và Tobago được dẫn dắt chính thức một đội bóng chơi cho giải hang nhất nước Úc.

VIDEO: Bàn thắng của Dwight Yorke vào lưới các huyền thoại Liverpool  (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united ten hag premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT