Quảng cáo

Rangnick "trải lòng" trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt MU

Thứ bảy, 21/05/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick đã nói chuyện với báo chí lần cuối với tư cách là HLV trưởng của Manchester United trước trận đấu cuối cùng của Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Man United kết thúc trận đấu cuối cùng của mình ở Premier League mùa giải năm nay trên sân Selhurst Park của Crystal Palace hôm Chủ Nhật. 

RR

Tân HLV trưởng của Quỷ đỏ, Erik ten Hag cũng sẽ có mặt tại London để theo dõi trận đấu này, cũng như gặp Ralf Rangnick để thảo luận chuyên sâu về tình hình của đội bóng.

Đây là một mùa giải thất vọng của đội chủ sân Old Trafford. Họ sẽ kết thúc mùa giải với số điểm thấp nhất trong lịch sử CLB, kể từ khi giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù được đổi tên thành Premier League.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên họ kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại thấp nhất kể từ năm 1989-90 (hiệu số -1).

Chính vì vậy, Rangnick đã dành phần lớn buổi họp báo để nói về những điều đã xảy ra tại CLB, cũng như tương lai của đội bóng ở mùa giải sang năm.

“Tôi đã nói về điều đó (tình hình đội bóng) khá nhiều trong các cuộc họp báo trước. Tôi nghĩ rằng cho đến khi bị loại bởi Atletico, đội bóng đã đánh mất niềm tin và năng lượng”.

“Trước lúc đó, CLB đã có sự ổn định, với hàng phòng ngự chơi tốt hơn nhiều. Trận thua tại Champions League đó không chỉ khiến các cầu thủ không thể tìm được phong độ, nó còn về tinh thần đồng đội và sự đoàn kết.” 

“Đây là nỗi thất vọng lớn nhất của tôi khi đội bóng đã không có được một kết quả như mong muốn. Không dễ để đánh giá chính xác vấn đề này” - Rangnick cho biết.

r7
Sự tự tin đã biến mất khỏi Ronaldo cùng các đồng đội kể từ thất bại trước Atletico ở Champions League

HLV sắp tới của Đội tuyển Áo cũng chia sẻ về tương lai phát triển sắp tới của Quỷ đỏ:

“Tôi đã có những trải nghiệm trong 15 năm qua với Hoffenheim, Salzburg và Leipzig, những nơi không có sự nổi bật như ở Manchester United.

“Tuy nhiên, ở đó, bạn vẫn cần phải xác định đâu là giai đoạn phát triển, thậm chí là giai đoạn đi xuống của đội bóng, khi những trụ cột phải bán đi” - Ông nhận định.

“Man United không phải là một CLB cần phải bán đi các cầu thủ quan trọng, mà cần phải phát triển và chiêu mộ những người cần thiết”

“Chính vì vậy, BLĐ hiện tại đang tìm kiếm những cầu thủ coi đây là bến đỗ hợp lý tiếp theo trong sự nghiệp của họ, giúp phát triển bản thân sau này” - Rangnick giải thích.

Chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ những kỳ vọng về tương lai phát triển của nửa đỏ thành Manchester để trở lại ánh hào quang xưa, với Ten Hag làm HLV trưởng:

"Nếu điều này xảy ra, tôi có thể lạc quan và nói với NHM rằng chúng tôi sẽ đưa Man United trở lại đỉnh cao. Tôi vẫn tin tưởng mạnh mẽ rằng có một nòng cốt là những cầu thủ đẳng cấp, đủ tốt để chơi cho đội bóng này”.

"Nếu chúng tôi mang về những cầu thủ phù hợp, tâm lý nhìn chung sẽ rất tích cực. Chúng tôi sẽ đưa CLB này trở lại đỉnh cao, dù không phải chỉ trong một sớm một chiều” - Ông kết luận. 

VIDEO: Manchester City ra mắt mẫu áo đấu mới mùa giải 2022-23 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rangnick man united premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT