Quảng cáo

MU bỏ giải thưởng hàng năm sau thành tích bết bát

Thứ sáu, 20/05/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ huỷ bỏ buổi lễ tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất CLB được tổ chức thường niên vào cuối mùa giải sau thành tích tệ hại của đội bóng năm nay.

BLĐ của Man United cho biết, họ đã quyết định loại bỏ các giải thưởng thường niên cuối mùa của CLB sau thành tích bết bát vừa qua. 

Buổi lễ đã được dự kiến tổ chức hồi đầu tháng này, tuy nhiên các cầu thủ đội một đã “cảm thấy xấu hổ” khi tham dự một sự kiện như vậy với một mùa giải tệ hại trên sân cỏ.

MU
Ronaldo và các đồng đội sẽ không tham dự lễ trao giải thường niên vào cuối mùa của Man United

Quỷ đỏ dự kiến vẫn mở cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB với NHM. Tuy nhiên, nó sẽ không được tổ chức theo thông lệ hàng năm.

Tờ Daily Star cho biết, toàn đội đã cảm thấy xấu hổ nếu đến lễ trao giải. Các cầu thủ đội một đã nói chuyện với BLĐ của CLB để giải thích về việc họ cảm thấy không thích hợp để ăn mừng sau một mùa giải tồi tệ như vậy.

Đây là một mùa giải tồi tệ với những người hâm mộ Man United. Họ đã sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 11 năm ngoái, sau những chuỗi trận bạc nhược. Tuy nhiên, người kế nhiệm Ralf Rangnick cũng chẳng khá hơn là bao.

MU sẽ kết thúc mùa giải với điểm số thấp nhất lịch sử tại Premier League, kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 1992.

Thậm chí lúc này, vị trí thứ 6 của đội chủ sân Old Trafford cũng không có gì chắc chắn. Nếu thất bại trong việc giành 3 điểm trước Crystal Palace, họ hoàn toàn có thể bị West Ham vươn lên nếu The Hammers giành chiến thắng trong cuộc đối đầu Brighton ở vòng 38.

Khi đó, thảm hoạ nối tiếp thảm hoạ. Nếu đến cả chiếc vé Europa League cũng không không ở lại Nhà hát của những giấc mơ, đó sẽ là cơn ác mộng đối với bất kỳ NHM nào của đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh.

Không chỉ có một mùa giải bết bát tại Ngoại hạng Anh, ở các đấu trường cúp, MU cũng không tránh khỏi những thất bại tương tự. 

Tại Champions League, họ đã bị loại ngay ở vòng đấu trực tiếp đầu tiên trước Atletico Madrid, trong khi Ronaldo cùng các đồng đội cũng đã sớm dừng bước tại FA Cup và Carabao Cup.

cr7
Man Utd trải qua mùa giải 2021-22 tệ hại nhất lịch sử CLB kể từ khi Premier League được đổi tên

Mùa giải tới, tân thuyền trưởng của CLB là Erik ten Hag sẽ lên nắm quyền đội bóng. Ông cũng dự kiến góp mặt trên khán đài dự trận đấu giữa Quỷ đỏ và Crystal Palace vào Chủ nhật tới. 

Tuy nhiên, sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào về việc lựa chọn đội hình xuất phát được HLV người Hà Lan tác động đến Ralf Rangnick trong trận đấu sắp tới.

Phát biểu hồi tuần trước, siêu sao sáng giá nhất Man Utd, Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự phấn khích của mình khi ten Hag xuất hiện ở mùa giải sang năm.

Tuy nhiên, CR7 cũng cảnh báo ông thầy mới “cần có thời gian làm quen” với môi trường CLB hiện tại:

“Những gì tôi biết về ông ấy đó là một HLV tuyệt vời cho Ajax. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần cho Ten Hag thời gian”

“Mọi thứ cần thay đổi theo cách ông ấy muốn. Tất nhiên, tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công, bởi vì, nếu bạn thành công, cả Manchester cũng sẽ thành công. Tôi chúc ông những điều tốt đẹp nhất."

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace vào lưới Man United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo