Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 21/5: Mbappe định xong tương lai, "tiểu Zidane" rời Real

Thứ bảy, 21/05/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe định xong tương lai, "tiểu Zidane" rời Real là những tin chuyển nhượng chính trong ngày hôm nay 21 tháng 5

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những màn trình diễn đáng nhớ của Di Maria trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)

Mbappe ra quyết định về tương lai

Theo Guillem Balague, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã nói với các cầu thủ của mình rằng tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain sẽ không chuyển sân Bernabeu trong mùa hè này.

pppp

Những chuỗi thông tin này được diễn ra khi ESPN cũng nói rằng đã "có những lo lắng và bối rối" về cơ hội chuyển đến Real Madrid của Mbappe.

Trước đó, cầu thủ này tuyên bố sẽ chỉ lên tiếng về tương lai của mình sau trận đấu với Metz ngày mai. Đó cũng là thời điểm Ligue 1 hạ màn. Tương lai của nhà ĐKVĐ World Cup 2018 vẫn là một dấu hỏi lớn, khi có tin mẹ của anh đã đồng ý với cả PSG lẫn Real.

Isco rời Real trong mùa hè này

Tiền vệ Isco, người từng một thời được đánh giá là "tiểu Zidane", đã quyết định rời Real Madrid sau gần một thập kỷ gắn bó dưới dạng tự do, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano.

ic

Sau đó, HLV Carlo Ancelotti cũng xác nhận: "Sự nghiệp của Isco với Real Madrid sẽ kết thúc sau mùa giải này. Và đó là một hành trình tuyệt vời"

“Anh ấy chắc chắn có thể làm được nhiều hơn nhưng anh ấy rất là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất".

Isco chuyển tới Real Madrid từ Malaga vào năm 2013. Tại đội chủ sân Bernabeu, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được ra sân 352 trận, đồng thời có 53 bàn thắng và 56 đường kiến tạo. Anh luôn được so sánh với huyền thoại cũng như ông thấy một thời của mình, Zinedine Zidane vì lối chơi hoa mỹ và kỹ thuật.

Di Maria rời Paris Saint-Germain

Trang chủ của CLB Paris Saint-Germain mới đây đã thông báo về việc, họ sẽ chia tay với tiền vệ kỳ cựu Angel Di Maria vào mùa hè tới đây.

DM

Di Maria chuyển tới sân Parc de Prince vào mùa hè năm 2015, sau khi có một mùa giải không thành công trong màu áo Manchester United trước đó.

Trong 7 năm qua, tuyển thủ Argentina đã chơi 294 trận, ghi vào lưới 91 lần và ghi 111 đường kiến tạo thành bàn. Anh đã giành 18 danh hiệu, nổi bật trong số đó chính là 5 lần vô địch Ligue 1.

Guardiola muốn Gundogan ở lại Man City

HLV Pep Guardiola đã nói rằng ông ấy muốn cậu học trò Ilkay Gundogan ở lại Manchester City.

Chiến lược gia người TBN cũng chỉ ra những thông tin về cầu thủ theo ông đến với nước Anh vào năm 2016 trên mạng xã hội là "thất thiệt".

Trước đó, theo Goal và ESPN, cựu cầu thủ của Dortmund được cho biết sẽ rời The Citizens, sau 6 năm gắn bó. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này có thể là Barcelona, hoặc quay trở lại khoác áo một CLB nước Đức.

Huyền thoại Roma thuyết phục Paulo Dybala gia nhập đội bóng thủ đô

Huyền thoại của CLB AS Roma, Francesco Totti đã cho biết anh sẽ cố gắng thuyết phục Paulo Dybala gia nhập CLB Serie A.

Dybala đang là cầu thủ tự do vào mùa hè này khi anh chuẩn bị rời Juventus. Inter và AC Milan được cho là đang cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên, họ sẽ cần để ý tới các CLB nước Anh, khi vào lúc này, Manchester United cũng đang rất muốn sở hữu cựu cầu thủ đội bóng thành Turin. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe real chuyen nhuong psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT