Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/5: Bạo chi cho Nunez, đấu Chelsea, Tottenham vì sao Inter

Thứ sáu, 20/05/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Bạo chi cho Nunez, đấu Chelsea, Tottenham vì sao Inter là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 20 tháng 5.

Bạo chi vì Darwin Nunez

Theo RMC Sport, Man United sẵn sàng trả 80 triệu euro (67,8 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của tiền đạo đang rất được săn đón ở Châu Âu lúc này, Darwin Nunez.

NUNEZ
Manhchester United quyết tâm bạo chi vì Darwin Nunez

Tuyển thủ Uruguay đang có phong độ thăng hoa cho Benfica mùa này, khi ghi 32 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có sáu bàn ở Champions League.

Darwin Nunez đã thu hút sự quan tâm từ khắp các CLB ở châu Âu. Bên cạnh Man United, Paris Saint-Germain, Arsenal, United và Newcastle United đều đang theo dõi sát sao động thái của ngôi sao đang chơi tại Bồ Đào Nha.

Quyết đấu Chelsea, Tottenham cho ngôi sao Inter Milan

Theo Gazzetta dello Sport, Manchester United, Chelsea và Tottenham Hotspur đều đang quan tâm đến hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

SKN
Milan Skriniar dường như sẽ ký mới hợp đồng với Inter Milan thay vì chuyển đến Man Utd

Tuy nhiên, sẽ không dễ để các đại gia nước Anh có thể chiêu mộ trung vệ 27 tuổi. Lúc này, Nerazzurri đang đề nghị cầu thủ người Slovakia gia hạn hợp đồng đến năm 2027, với mức lương bắt đầu từ 4,5 triệu euro mỗi mùa và được tăng lên từng năm

Skriniar là nhân tố quan trọng cho đội bóng của Simone Inzaghi trong mùa giải hiện tại, với 34 lần ra sân tại Serie A. Inter Milan cũng đang có cơ hội lớn giành Scudetto mùa này, nếu họ có thể đánh bại Sampdoria, trong khi hy vọng AC Milan có thể xảy chân trước trong chuyến làm khách trước Sassuolo.

Ten Hag đang có mặt ở nước Anh để thảo luận vấn đề chuyển nhượng của Man Utd

Erik ten Hag hiện đang ở London nước Anh để chuẩn bị theo dõi trận đấu của đội bóng ông sắp nắm quyền, Manchester United và Crystal Palace hôm Chủ nhật tới.

Sẽ có rất nhiều những thông tin về phòng thay đồ cũng như những biến đống sắp tới tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, Ten Hag sẽ không tham gia vào việc lựa chọn đội hình xuất phát trong vòng đấu cuối cùng tại Premier League của Quỷ đỏ.

Pogba từ chối Man City trước 'phản ứng dữ dội' từ NHM Man Utd

Paul Pogba được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester City, tuy nhiên anh cuối cùng cũng từ chối chuyển đến sân Etihad khi lo ngại phản ứng dữ dội từ NHM Manchester United, theo The Times.

pb
Pogba từ chối Man City vì lo ngại CĐV quá khích của Man Utd

Người đại diện của Pogba cũng cho biết cầu thủ người Pháp đang tổ chức các cuộc thảo luận với Juventus trong tuần này về khả năng trở lại CLB nước Ý khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 tới. 

Savage ký hợp đồng dài hạn với Man Utd

Charlie Savage, con trai cựu cầu thủ Man United, Robbie Savage , đã ký hợp đồng dài hạn mới với CLB cũ mà cha anh từng khoác áo.

Cầu thủ 19 tuổi sẽ ở lại Old Trafford ít nhất đến tháng 6 năm 2025, với tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Sau khi gia nhập học viện khi mới 9 tuổi, Savage đã có trận ra mắt đội một hồi tháng 12 trong cuộc tiếp đón CLB Young Boys tại Old Trafford tại vòng bảng Champions League.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT