Quảng cáo

“Sút” vào CĐV Everton, Vieira đối mặt với án phạt nặng

Thứ sáu, 20/05/2022 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Crystal Palace, Patrick Vieira đang phải đối mặt với án phạt của FA về hành vi “sút” vào CĐV đội chủ nhà Everton trong trận đấu vào rạng sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

HLV Patrick Vieira của Crystal Palace, đang phải đối diện với những án phạt rất nặng của FA về hành vi ẩu đả với một CĐV trên sân Goodison Park sau thất bại 2-3 trước Everton. Ông dường như đã “sút” vào người này về hành vi chế nhạo mình.

vr

Trận đấu diễn ra với rất nhiều những sự kịch tính. Các học trò của HLV Frank Lampard đã bị dẫn trước ngay sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên những bàn thắng trong hiệp hai của Michael Keane và Richarlison đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Để rồi ở phút thứ 85, Dominic Calvert-Lewin đã khiến cảm xúc của CĐV The Toffees như vỡ oà với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2. Với kết quả này, Everton đã chính thức trụ hạng tại Premier League năm nay.

NHM của đội bóng vùng Merseyside đã tràn xuống sân để ăn mừng cùng các cầu thủ. Chính điều này đã tạo nên khung cảnh hỗn loạn tại Goodison Park. Một người trong số họ đã có hành vi khiêu khích, châm chọc các cầu thủ Crystal Palace.

Và một hành động tương tự với Patrick Vieira, ông đã không thể kiểm soát bản thân mình và quyết định “đá” vào huyền thoại của Arsenal.

Những đoạn Video sau đó cho thấy, đã không có nhân viên an ninh nào đảm bảo an toàn cho đội ngũ huấn luyện cũng như các cầu thủ đội khách.

Viera cũng tỏ ra không vừa, khi quyết định túm người đàn ông này và “vung một cú đá”, trước khi có một nhóm các CĐV khác đến gây hấn.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi về vụ ẩu đả nói trên, Viera đã nói:

 "Tôi không có gì để nói về điều đó" - Ông cho biết.

pv-min
Hành vi "sút" vào CĐV Everton có thể khiến Viera bị phạt nặng

Với những gì đã xảy ra vào rạng sáng nay, vụ việc rất có thể được Liên đoàn bóng đá Anh điều tra. Nếu bị cáo buộc, Viera sẽ phải đối mặt với án cấm chỉ đạo từ cơ quan quản lý xứ sở sương mù.

Mặc dù Vieira không đưa ra bình luận nào về vụ việc nói trên, tuy nhiên, đồng nghiệp của ông phía bên kia chiến tuyến, Frank Lampard, đã lên tiếng ủng hộ “địch thủ” một thời khi cả hai còn thi đấu:

“Tôi có thể hiểu cảm giác của Patrick (Vieira). Tôi không thể gặp anh ấy ở trong đường hầm. Tôi muốn nói rằng, hãy đi cùng chúng tôi - mặc dù có thể Patrick sẽ từ chối”.

“Tất nhiên, đó không phải điều dễ dàng với bối cảnh ở trên sân” - “Người không phổi” cho biết.

Nói thêm về việc CĐV nhà tràn xuống sân, Lampard nói:

“ Đó là sự phấn khích thuần túy của những NHM khi chúng tôi đã tránh việc xuống hạng. Nếu nó không phải là những việc quá nghiêm trọng, hãy để họ ở lại và tận hưởng những khoảnh khắc này. 

“Miễn là các CĐV không có những gì quá khích” - HLV trưởng Everton kết luận.

VIDEO: Arsenal lộ diện áo đấu mùa giải 2022-23 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
everton vieira premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT